Hiểu rõ các công nghệ giảm béo qua tên gọi

Thị trường đang phổ biến nhiều công nghệ giảm béo, mỗi phương pháp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Để nhận biết loại phù hợp với mình, chị em có thể tìm hiểu trước hết qua tên gọi của công nghệ.

Giảm béo sử dụng công nghệ RF

RF là viết tắt của từ Radio Frequency, có nghĩa là tần số Radio. Công nghệ giảm béo sử dụng RF để dò tìm các tế bào mỡ và dùng nhiệt năng để làm nóng chảy các tế bào mỡ. Công nghệ này thích hợp cho trường hợp muốn quản lý số đo, không thích hợp cho các trường hợp muốn giảm mỡ do béo nhanh và béo lâu năm. Bởi hiệu quả giảm béo không cao do nhiệt năng bị lan tỏa, không tập trung chọn lọc vào các mô mỡ.

Công nghệ giảm béo Laser

Nguyên lý của công nghệ này là sử dụng tia Laser và nhiệt năng để đốt cháy mô mỡ, làm lỏng lẻo liên kết các tổ chức Cellulite, phân hủy và hóa lỏng mô mỡ thành dạng dầu. Hiện nay, nhiều loại tia laser đang được áp dụng để giảm béo với nhiều bước sóng khác nhau, như bước sóng 532nm, 980nm, 1064nm, 10600nm… Chúng được sử dụng chủ yếu trong triệt lông, xóa xăm, xóa chàm, Nếu dùng trong giảm béo cần phải cho tia laser tiếp xúc trực tiếp vào mô mỡ qua một đầu dẫn tia laser đi xuyên qua da, đồng thời sử dụng mức nhiệt năng rất cao để đốt cháy mô mỡ và cùng lúc làm cháy các mô lân cận và các tổ chức liên kết xung quanh, thậm chí có thể gây bỏng da.

Phương pháp này không được dùng cho phụ nữ sau khi sinh vì các mô và cơ thành bụng còn yếu, chưa ổn định, chưa thể chịu được mức nhiệt năng cao và tia laser tác động vào.

Công nghệ giảm béo Cavi Lipo

Cavi là viết tắt của Cavitation có nghĩa là sự tạo lỗ hổng bằng bong bóng chân không – đó chính là sóng âm. Lipo là viết tắt của Liposuction là quá trình hút mỡ.

công nghệ giảm béo cavilipo
Cavi Lipo là quá trình hút mỡ bằng cách tạo lỗ hổng với bong bóng chân không. Sóng siêu âm được truyền qua một lớp gel dẫn trên bề mặt da .

 

Cơ chế làm tan mỡ của Cavi -Lipo là sử dụng sóng siêu âm, tần số lên tới 25 KHz, một tần số mạnh để xuyên sâu vào tận lớp mỡ sâu, tạo nên các bong bong chân không giữa và bên trong các tế bào mỡ tại các mô mỡ và không hề gây đau đớn. Sóng siêu âm cũng được dùng đối với phụ nữ mang thai để chuẩn đoán hình ảnh nên an toàn cho cơ thể.

Các bong bóng chân không được tạo ra nhanh chóng và với số lượng lớn, được cọ xát trực tiếp với dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào, tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian 100 giây, bong bóng chân không sẽ nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.

Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào sẽ tan chảy, các tế bào mỡ và mô mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch nhũ tương hóa, bao gồm axit béo, nước và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường khác nhau của cơ thể.

Xem thêm clip về mỡ nội tạng cùng bác sĩ Nguyễn Phương Thảo trong clip dưới đây:

 

Công nghệ giảm nào giảm được mỡ nội tạng?

Mỡ nội tạng được lưu trữ trong khoang bụng được tìm thấy xung quanh cơ bắp và các cơ quan nội tạng quan trọng như gan, tuyến tụy và ruột. Chất béo nội tạng dư thừa sẽ gây áp lực lên các cơ quan quan trọng nội tạng trong cơ thể khiến chúng khó hoạt động bình thường hơn.

Bên cạnh đó, loại mỡ này còn có liên quan chặt chẽ đến các bệnh nguy hiểm như:

• Bệnh tim mạch
• Tiểu đường tuýp II
• Đột quỵ
• Huyết áp cao
• Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS)
• Các vấn đề sức khỏe liên quan

công nghệ giảm mỡ pensilia

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay công nghệ Redustim (Pháp) là công nghệ duy nhất có thể làm tan được mỡ nội tạng của cơ thể. Redustim đã được cấp bằng sáng chế độc quyền Biostimology, dựa trên cơ chế khuếch tán của trường điện sinh học để giảm béo, giảm mỡ nội tạng của cơ thể.

Top công nghệ giảm béo hàng đầu an toàn & hiệu quả cao

Pensilia hội tụ công nghệ giảm mỡ đỉnh cao của thế giới. Trong đó phải kể đến công nghệ giảm mỡ nội tạng, giảm mỡ toàn thân Redustim của Pháp, công nghệ đông hủy mỡ Cooltech define, công nghệ SculpSure, công nghệ tăng cơ hủy mỡ EvolveX by Inmode, venus legacy, Cavilipo, công nghệ RF,…

Liệu trình giảm mỡ cấp tốc Pensilia
Tham khảo liệu trình hủy mỡ, tăng cơ siêu tốc mới nhất 2023 tại Pensilia.

Đặt lịch hẹn với bác sĩ và chuyên gia giảm béo để có phác đồ giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ nội tạng phù hợp với tình trạng của cơ thể. Điện thoại 0924 777 885 hoặc 0938 777 885

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải