Top 5 cách thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc đón Tết?

Thu nhỏ lỗ chân lông để có được làn da mịn màng, tươi trẻ là vấn đề được các chị em rất quan tâm. Làn da dầu thường có lỗ chân lông to. Nhưng da khô hay hỗn hợp nếu chăm sóc sai cách, lỗ chân lông vẫn lớn. Trong bài viết này bạn sẽ tìm được lời giải thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc đón Tết nhé.

Top những thói quen không ngờ khiến lỗ chân lông to ra

Lỗ chân lông to không chỉ đơn thuần là vấn đề thẩm mĩ. Lỗ chân lông là nơi trú ngụ của vi sinh vật trên da, tích trữ dầu tự nhiên để dưỡng ẩm cho da. Cũng vì thế mà lỗ chân lông to dẫn đến việc tích trữ quá đà, lượng dầu dư thừa trở thành thức ăn cho vi sinh vật gây bệnh.

Ngoài ra, việc lỗ chân lông dãn rộng còn khiến cho những loại chất bẩn có kích thước lớn có thể xâm nhập vào da gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn. Điểm danh xem bạn có những thói quen dưới đây không nha:

  • Nặn mụn bằng tay, không sử dụng các sản phẩm chăm sóc sau nặn mụn
  • Thường sờ tay lên mặt dễ mang bụi bẩn, vi khuẩn lên da.
  • Thường phải trang điểm, nhưng hay quên tẩy trang trước khi ngủ
  • Xông hơi thường xuyên.
  • Ra ngoài mà không thoa kem chống nắng, khiến lớp collagen yếu đi do tác động của tia UV.
  • Rửa mặt quá nhiều lần một ngày.
  • Không tẩy tế bào chết.

Nếu có những thói quen này, nhưng lại không sử dụng các sản phẩm chăm sóc sau nặn mụn. Như làm sạch da và se lỗ chân lông, làn da sẽ rất nhanh xuống cấp. Và lỗ chân lông giãn nở cực nhanh luôn nhé.

<yoastmark class=

Các phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhanh

Fractional co2 thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Được chứng minh là “khắc tinh” của các khuyết điểm về da như sẹo mụn, rạn da và nếp nhăn li ti, lỗ chân lông to Fractional CO2 laser là liệu trình được tin dùng nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ điều trị.

Công nghệ tập trung vào việc tạo ra các điểm vi tổn thương trên bề mặt da, từ đó thúc đẩy làn da tái tạo collagen, dần dần làm liền các nốt sẹo lõm thật dễ dàng.

  • Liệu trình laser thu nhỏ lỗ chân lông cần trung bình ít nhất 2 tuần hồi phục collagen tái tạo da, bạn cần bảo vệ da trước ánh nắng.
Hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông
Hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông

Lăn kim vi điểm

Lăn kim là phương pháp sử dụng nhiều kim nhỏ (tất nhiên là đã được vô trùng) để lăn trên bề mặt da nhằm tạo ra các tổn thương nhỏ trên da.

>> Lăn kim có phải chỉ dành cho da sẹo?

Chính nhờ những tổn thương này sẽ sắp xếp lại cấu trúc của các sợi collagen cũ và sản sinh collagen mới, từ đó giúp đạt hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông, sẹo nông và trẻ hóa da đó.

Nếu được kết hợp thêm với PRP hoặc vitamin C khi lăn kim có thể sẽ giúp thúc đẩy quá trình lành thương và tăng thêm hiệu quả làm đẹp. Không chỉ thế, phương pháp lăn kim cũng khá an toàn với tuýp da của người châu Á, đặc biệt là những bạn có tuýp da sậm màu vì nó ít bị biến chứng tăng sắc tố sau viêm hơn. Bạn nên thực hiện lăn kim ít nhất khoảng 1 tuần trước Tết.

Công nghệ tái tạo màng đáy

Công nghệ tái tạo màng đáy sử dụng sóng RF kết hợp các phi kim siêu nhỏ. Giúp tác động phục hồi lớp màng đáy của da, khôi phục làn da tổn thương. Ngoài ra còn giúp tăng sinh nguyên bào sợi mới, tái tạo thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và trẻ hóa da.

  • Phục hồi lớp màng đáy của da.
  • Kích thích tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông.
  • Kích thích trẻ hóa, trắng sáng da.

 

Đây là công nghệ rất phù hợp để làm đẹp cấp tốc đón Tết. Ưu điểm là thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, không tạo mày, không tổn thương da. Do đó dù làm cận Tết thì cũng không khiến da bị sưng, đau,…

Đây cũng là công nghệ luôn đứng đầu trong các dịch vụ làm đẹp tại phòng khám Pensilia mỗi dịp Tết đến xuân về. Và bật mí nhỏ là Pensilia là một trong hai phòng khám sỡ hữu công nghệ này tại Việt Nam đó.

Tiêm Filler Juverderm Volite + Teoxane Redensity 1

Ngoài tác dụng tiêm trẻ hóa da xóa nhăn, filler còn giúp căng bóng da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Juvederm, teoxane, restylane là các loại filler hàng đầu được FDA công nhận bạn nên lựa chọn.

Tiêm filler giúp thu nhỏ lỗ chân lông là liệu trình được các chị em yêu thích vì an toàn và nhanh chóng tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia. Filler để tiêm se khít lỗ chân lông, bác sĩ da liễu tại Pensilia sẽ kết hợp filler volite Juvederm.

Theo bác sĩ da liễu Nguyễn Phương Thảo Pensilia Juvederm là filler có liên kết chéo nhẹ, giúp ổn định cấu túc collagen và eslatin bên dưới, và những HA ngậm nước sẽ khít lỗ chân lông tốt hơn. Và nếu lỗ chân lông quá to sẽ kết hợp với redensity 1 của teoxane (giúp HA nằm nông hơn trên bề mặt da) giúp da căng bóng và mịn màng hơn.

  • Hiệu quả duy trì có thể duy trì từ 6 – 8 tháng. Có thể duy trì được lâu hơn nếu da được chăm sóc tốt. Và nếu bạn lo lắng cận Tết tiêm filler sẽ khiến mặt bị sưng, đỏ thì yên tâm nhé. Sau 2 ngày thì filler sẽ hết đỏ, không còn nốt sần nhờ kỹ thuật tiêm và kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu Pensilia nè.

Chăm sóc da đúng cách để lỗ chân lông không bị to ra

Để lỗ chân lông se khít, và duy trì được kết quả lâu dài, chúng ta cần:

  • Kiểm soát lượng dầu, nhờn.
  • Bổ sung dinh dưỡng, vitamin để lớp collagen thật khỏe mạnh, giữ lỗ chân lông không bị giãn nở.
  • Luôn giữ da sạch, thông thoáng nhất có thể.

Đặt lịch hẹn ngay để bác sĩ thăm khám và điều trị cho bạn nhé!

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải