Dầu oliu có trị nám không? Cách dùng dầu oliu trị nám hiệu quả

Dầu oliu có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Nhưng dầu oliu có trị nám không? Cách dùng dầu oliu như thế nào để trị nám hiệu quả? Cùng Pensilia tìm hiểu ngay nhé.

Dầu Oliu có trị nám không?

Một số loại mặt nạ tự nhiên với thành phần là dầu oliu được truyền miệng có tác dụng trị nám, tàn nhang. Vậy thật sự dầu ô liu có trị nám không?

Trong dầu ô liu có chứa các loại vitamin rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là làn da. Trong đó, vitamin E là thành phần giúp tái tạo và bảo vệ làn da tránh khỏi khói bụi, ô nhiễm, chống lại tác động xấu của tia UV…

Vì vậy khi sử dụng dầu oliu cùng những nguyên liệu tự nhiên khác sẽ có tác dụng tăng cường bảo vệ làn da, làm mờ vết thâm sạm bề mặt da. Đồng thời ức chế hình thành các tế bào hắc tố, giúp làn da đều màu, sáng mịn.

Top 3 cách trị nám chân sâu hai bên gò má hiệu quả nhất hiện nay

<yoastmark class=

Tuy nhiên, với tác dụng điều trị nám da tàn nhang, dầu oliu không thể tác động đến tác nhân gây nám tàn nhang, do đó không thể điều trị nám hiệu quả. Đặc biệt là đối với tình trạng nám da sâu như nám đốm, nám hori, nám chân sâu, nám hỗn hợp. Những tình trạng da này có chân nám nằm sâu dưới da, và chỉ có thể điều trị hiệu quả bằng các phương pháp công nghệ cao như laser trị nám, tiêm nám,…

Đối với làm đẹp da, chị em mình có thể sử dụng dầu oliu để tẩy trang, làm mặt nạ cấp ẩm, cải thiện da khô. Hoặc sử dụng làm salad, nấu nướng giúp làm sáng da từ bên trong.

Nếu bạn đang gặp tình trạng nám da đốm nâu, đừng ngần ngại để lại thông tin. Bác sĩ da liễu Pensilia sẽ liên hệ thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

Những cách sử dụng dầu oliu làm đẹp, sáng da trị nám

Mặc dù không có tác dụng trị nám tận gốc triệt để, bạn có thể sử dụng nguyên liệu tự nhiên này làm đẹp. Dưới đây là một số gợi ý của Pensilia để bạn tham khảo nhé.

Mặt nạ dầu oliu và trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chứa selenium. Đây là thành phần có tác dụng bảo vệ da, chống lại gốc tự nhiên và lão hóa. Vì thế bạn có thể kể hợp trứng gà cùng dầu oliu để cải thiện tình trạng da, làm sáng da hiệu quả.

Công thức trị nám này kết hợp lấy lòng đỏ hòa với một thìa dầu oliu. Rồi thoa hỗn hợp lên mặt, giữ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì sử dụng khoảng 2 – lần/tuần để thấy được hiệu quả.

Mặt nạ dầu oliu và nước cốt chanh

Nước cốt chanh chứa vitamin C có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra chanh cũng cũng chứa các loại axit citric có độ pH khoảng 2-3 phù hợp với da người. Kết hợp chanh cùng dầu oliu theo công thức 1 thìa dầu oliu với 1/2 thìa nước cốt chanh. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút thì rửa sạch. Nó sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt sau vài lần sử dụng. Vì thế đây được coi là loại mặt nạ tự nhiên hoàn hảo nhất trả lời cho câu hỏi ô liu có trị nám không.

Ngoài ra, nếu bạn còn băn khoăn về dầu ô liu trị nám cũng như các biện pháp trị nám từ nguyên liệu tự nhiên, bạn có thể đặt lịch hẹn khám da online cùng bác sĩ Nguyễn Phương Thảo để được tư vấn nhé.

Mặt nạ Oliu và chanh
Mặt nạ Oliu và chanh

Nếu bạn gặp vấn đề nám da lâu năm, nám khó trị cần điều trị với những phương pháp thẩm mỹ có hiệu quả nhanh chóng thì hãy đến với Pensilia. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về da liễu của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng da. Và tìm kiếm giải pháp điều trị nám da phù hợp nhất.

Liên ngay đến Hotline  0938 777 885

 

 

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải