Trẻ đẹp toàn diện với Filler trẻ hóa da- Ưu đãi hiếm có tại viện thẩm mỹ Pensilia đừng bỏ lỡ

Làm đẹp bằng filler là xu hướng làm đẹp chưa bao giờ hết hot của những năm gần đây. Với công dụng xóa nếp nhăn liti, làm đầy, se khít lỗ chân lông, giúp làm căng bóng, trắng sang bề mặt da không dao kéo, Filler luôn khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn. Tại viện thẩm mỹ Pensilia, trẻ hóa da với filler cũng là dịch vụ được các chị em yêu thích nhất. Và nếu đang có ý định làm đẹp với filler thì bạn hãy nắm bắt cơ hội làm đẹp hiếm có tại Pensilia nhé. Vì Viện Thẩm mỹ Pensilia rất ít khi có khuyến mãi nè!

TOP 3 CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA FILLER TRẺ HÓA DA CHỈ CÓ TẠI VIỆN THẨM MỸ PENSILIA

Tại Pensilia, các bác sĩ sử dụng 3 loại filler uy tín trên thế giới hơn hàng chục năm qua. Đó là juvederm, restylane và teoxane. Kết hợp những ưu điểm của HA trong 3 loại filler này, Pensilia có thể phát huy tối đa lợi ích, cho làn da đẹp toàn diện:

Trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn – phục hồi thể tích da

Juvederm và restylane là 02 thương hiệu rất nổi tiếng trong tiêm filler và được nhiều người tin cậy.

Juvederm hoạt động bằng cách bổ sung thể tích cho mô trên khuôn mặt thông qua thành phần hoạt tính của nó – axit hyaluronic. HA là thành phần kích thích sản xuất mô liên kết làm căng mọng da (collagen). Tùy vào tình trạng da của bạn, bác sĩ sẽ sử dụng các loại Juvederm khác nhau để xử lý. Chẳng hạn như: Juvederm Voluma XC giúp tăng phục hồi thể tích bề mặt da, tăng kích thước má. Juvederm Vollure XC giúp làm đầy các nếp nhăn thường, nếp nhăn quanh mũi, miệng,…

Nếu chưa biết thông tin về Juvederm bạn có đọc thêm thông tin: Filler Juvederm hoạt động như thế nào mà giúp chúng ta trẻ ra mấy tuổi ? Tại sao filler Juvederm lại hot trong ngành làm đẹp đến vậy ?

trẻ hóa toàn diện với filler
Kết quả làm đầy tự nhiên cho khuôn mặt của filler tại Pensilia trước và sau khi tiêm 7 ngày.

Tương tự, Restylane đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt vào năm 2003. Tùy vào tình trạng da, bác sĩ sẽ lựa chọn những loại restylane khác nhau để điều trị. Ví dụ như: restylane silk, restylane lyft, restylane refyne, restylane defyne,…

Xem thêm: Restylane: những điều bạn cần biết để hiểu rõ hơn.

Se khít lỗ chân lông

Tại Pensilia, bác sĩ có thể sử dụng Juvederm đưa vào tầng trung bì bằng phương pháp tiêm vi điểm, giúp cải thiện lỗ chân lông hiệu quả.

Căng bóng trắng sáng bề mặt da

Teoxane là filler đến từ Thụy Sỹ, luôn dẫn đầu về các sản phẩm tiêm có chứa HA (axit hyaluronic). Nhờ kinh nghiệm lâu năm về HA Phòng thí nghiệm Teoxane đã phát triển thế hệ mới của chất làm đầy da bằng axit hyaluronic đáp ứng các nhu cầu làm đẹp khác nhau. Trong đó phải kể đến công dụng nổi trội là giúp làm căng bóng trắng sáng bề mặt da. Teoxane với công thức độc quyền, ngoài HA còn bổ sung các amino acid, vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất (Glutathione, Lysine, VitaminB6, Zn…), tăng sinh collagen và elastin ở trung bì và đáy thượng bì. Vừa giúp cấp ẩm, căng bóng, vừa cải thiện chất lượng da giúp trẻ hóa da.

Để biết filler teoxane có tốt không? bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết Tại sao bạn nên lựa chọn chất làm đầy Teoxane?  để hiểu rõ hơn nhé!

GÓI TRẺ HÓA DA VỚI FILLER TẠI PENSILIA SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Bạn có thể lựa chọn ưu đãi với gói trẻ hóa dưới đây:

  • Mua 2 lần trẻ hóa với filler bạn được tặng 1 lần căng bóng trắng sáng.

Gói trẻ hóa sử dụng HA filler của hãng restylane, có thành phần ngậm nước rất cao, giúp phục hồi thể tích da, xóa nếp nhăn liti và hiệu quả kéo dài 12 tháng. Bên cạnh đó, thành phần HA không có liên kết chéo sẽ giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi và trắng sáng cho da. Và vì không có liên kết chéo nên sẽ giúp giảm nguy cơ dị ứng, ít bị sưng bầm. Kết hợp với filler của teoxane, giúp căng bóng trắng sáng bề mặt.

  • Mua 2 lần trẻ hóa và se khít lỗ chân lông với filler tặng 1 lần căng bóng trắng sáng.

Gói trẻ hóa phù hợp với những bạn muốn trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông. Sử dụng filler của hãng Juvederm, ngoài khả năng xóa nhăn, Juvederm có thành phần HA có thể đi sâu vào tầng trung bì, cải thiện và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Gói trẻ hóa da với HA là sự kết hợp của top 3 thương hiệu filler nổi tiếng: Juvederm, restylane và teoxane cho làn da đẹp toàn diện:

    • Cân bằng ẩm – cho da khỏe mạnh
    • Xóa nếp nhăn và cải thiện cấu trúc da
    • Lỗ chân lông se khít nhờ filler được đưa vào sâu trong lớp trung bì.
    • Cải thiện cấu trúc da, căng bóng lớp bề mặt. Hiệu quả căng bóng kéo dài 3 – 6 tháng.
    • Chống lại các dấu hiệu lão hóa

Trẻ hóa da với Filler tại viện thẩm mỹ Pensilia có tốt không?

Thứ nhất, về Filler tiêm

Pensilia sử dụng thuốc tiêm các nhãn hàng Filler uy tín nhất thế giới hơn chục năm qua như đã nói ở trên nên cực kì an tâm.

Thứ 2, về kỹ thuật tiêm

Trẻ hóa khuôn mặt tại Pensilia được sử dụng kim Canula, là 1 loại kim tiêm đặc biệt được đặt riêng, không phải kim nhọn có sẵn trong hộp thuốc. Loại kim này đầu tù, và được chọn kích thước to hơn đường kính mạch máu vùng tiêm nên khả năng đâm kim vào mạch gây tắc mach, mù mắt là không có.

Thứ 3, về người thực hiện tiêm

Filler có nhiều loại dùng để tiêm nhiều lớp tạo hiệu ứng 3 chiều của khuôn mặt, nên việc cảm nhận tiêm đúng lớp là do kinh nghiệm người Bs tiêm. Vì vậy Filler tại Pensilia sẽ trực tiếp do bác sĩ chuyên khoa da liễu, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lâm sàng được đào tạo bài bản về thẩm mỹ nội khoa filler botox.

 

 

Dành cho những bạn chưa biết filler là gì, thì có thể tham khảo thông tin:

TOP 3 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ FILLER – CHẤT LÀM ĐẦY

FILLER – CHẤT LÀM ĐẦY CÓ HIỆU QUẢ TRONG THỜI GIAN BAO LÂU?  

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ THẨM MỸ PENSILIA

  • Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 076046/HCM-GPHĐ do sở Y tế Tp. HCM cấp;
  • Bác sĩ Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật Khoa Da liễu: BS CK1 Nguyễn Phương Thảo; Chứng chỉ hành nghề: 0037003/HCM-CCHN.
  • Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh Thẩm mỹ: 05026/HCM-GPHĐ do Sở Y tế Tp. HCM cấp.
  • Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật khoa Thẩm mỹ: Bác sĩ Võ Văn Minh với chứng chỉ hành nghề số 011143/HCM-CCHN
  • Được bảo hiểm rủi ro bởi Chubb Life.
  • Đạt chứng nhận THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP VIỆT NAM năm 2019
  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Thành lập từ năm 2011, có 3 chi nhánh tại 03 tỉnh thành phố:

  1. Pensilia Hồ Chí Minh: 10 Trương Quyền, P6, Q3, HCM
  2. Pensilia Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, P. 6, Tp. Vũng Tàu
  3. Pensilia Biên Hòa: Tầng lửng, Pegasus Plaza, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải