CẤY CĂNG BÓNG DA mulgwang DA ĐẸP RẠNG NGỜI đón tết

Cấy căng bóng da Mulgwang giải pháp cứu rỗi làn da lão hóa, thiếu sức sống. Trở lên căng bóng mọng nước như phủ sương xóa mờ dấu hiệu lão hóa tìm lại làn da tuổi 20.

Cấy căng bóng Mulgwang bí quyết làm đẹp của sao Hàn.

Bạn có biết vì sao các cô gái Hàn Quốc đặc biệt là những ngôi sao luôn có làn da đẹp mịn màng và thách thức tuổi tác đến như vậy.  Do thời tiết hay dùng mỹ phẩm? Tất cả đều không phải, những câu trả lời đó chỉ nằm trong một phần nhỏ đối tượng các cô gái có làn da đẹp. Bật mí với bạn, bí quyết để có làn da trắng mịn, trong veo như vậy là nhờ cấy căng bóng da mulgwang.

Làn da căng bóng là ước mơ của hầu hết các cô gái
Làn da căng bóng là ước mơ của hầu hết các cô gái

Tại Hàn Quốc liệu trình này đã rất phổ biến. Giờ đây cũng đã được các sao Việt vô sử dụng như một “vũ khí” chống lại mọi vấn đề của da như:  da xạm, không đều màu, da thiếu nước kém sức sống. Thậm trí là những nếp nhăn nông. Tự tin mặt mộc mà không cần trang điểm.

Cấy căng bóng da Mulgwang là gì mà thần thánh đến vậy?

Cấy căng bóng da mulgwang là phương pháp cấy trực tiếp Hyaluronic Acid. Giúp cấp nước tức thì, nhằm duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi, cho làn da mọng căng như phủ sương. Có một số dòng mỹ phẩm có chứa thành phần HA nhưng rất khó để có thể đem lại kết quả như mong muốn. Bởi mỹ phẩm chỉ có thể thẩm thấu tới lớp biểu bì. Nên thường không giải quyết được tận gốc các vấn đề của da. Đặc biệt là da nhiều khuyết điểm.

Da phủ sương mọng nước
Da phủ sương mọng nước

Và một ưu điểm đóng góp lớn cho hiệu quả của liệu trình cấy căng bóng da mulgwang đó chính là HA. Có khả năng giữ nước gấp 1000 lần phân tử nước. Và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi làn da hư tổn, tái tạo tế bào mới.

Khi ở tuổi 40 lượng HA trong cơ thể chúng ta đã giảm đi 50%. Khiến da bộc lộ biểu hiển của lão hóa càng trở lên rõ rệt. Cấy HA sẽ giúp kết nối các tế bào collagen, eslatin, nguyên bào sợi chặt chẽ lại với nhau để làn da được tái tạo trẻ trung và xóa mờ các khuyết điểm

Kết quả nhận được sau khi thực hiện là gì?

Gương mặt trẻ trung xinh đẹp, trẻ lại tới 10 năm, tự tin mặt mộc không cần trang điểm là điều đều được mọi người nhìn thấy rất rõ.

Bên cạnh đó:

  • Làn da được phục hồi hư tổn, căng bóng mọng nước trẻ đẹp tức thì
  • Những nếp nhăn nông sẽ biến mất giúp gương mặt trẻ trung hơn.
  • Da trắng sáng mịn màng, đều màu.
  • Xóa mờ các vết thâm nám mức độ nhẹ
  • Những khuyết điểm về mụn, lô chân lông to cũng sẽ được giải quyết

Đã hàng trăm chị em tìm lại thanh xuân và tự tin xinh đẹp nhờ liệu pháp cấy căng bóng da mulgwang tại Pensilia. Còn bạn thì sao? Đừng ngại ngần thay đổi mình để đón nhận nhiều điều tốt đẹp, tiết kiệm thời gian và bảo vệ làn da không còn phải dấu mình trong lớp trang điểm dày cộm nữa nhé. Liên hệ để được tư vấn miễn phí tại đây 0924.777.885

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ PENSILIA

  • Hotline: 0924 777 885
  • Zalo: Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pensilia 
  • Chat Messenger: Pensilia
  • Pensilia Hồ Chí Minh: 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM – 0924.777.885
  • Pensilia Đồng Nai: Tầng lửng TTC Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP.Biên Hòa – 032.6666.247
  • Pensilia Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu – 034.5555.247

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải