Hiểu đúng về tiêm xóa nhăn thẩm mỹ

Bạn có hiểu đúng về tiêm xóa nhăn thẩm mỹ không?

Tiêm xóa nhăn thẩm mỹ có lẽ đã không còn xa lạ gì với những tín đồ làm đẹp.

Theo thống kê của Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ, có đến 70% người trưởng thành tại Mỹ tiêm btx để giải quyết áp lực về tuổi tác. Chất này cũng được sử dụng rất phổ biến ở Hàn Quốc, Nhật Bản. Đây cũng là PP thẩm mỹ không phẫu thuật gây bão trong năm 2018 và dẫn đầu trong năm 2019.

Trong bài viết này, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, bác sĩ Da liễu – Thẩm mỹ sẽ giải đáp về vấn đề này.

Tác dụng tuyệt vời cho sắc đẹp

Btx đã được sử dụng hơn 20 năm nay trên thế giới. Được cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ FDA kiểm định. Các nghiên cứu cho thấy, tiêm đúng cách, đúng liều lượng giúp cải thiện vẻ ngoài của da. Đặc biệt là không xâm lấn, không dao kéo và nhanh chóng.

Theo BS thẩm mỹ Nguyễn Phương Thảo, tiêm thẩm mỹ không làm đơ hoặc “đông cứng” biểu lộ cảm xúc gương mặt nếu dùng đúng liều lượng. Nó làm dịu và thư giãn nhóm cơ trên vùng tiêm. Từ đó, làm giảm các nếp nhăn vùng mặt, cổ.

Tiêm thẩm mỹ cũng được sử dụng để làm thon gọn góc hàm rất hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng để điều trị tiết mồ hôi nách, mồ hôi tay chân.

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo cũng cho hay, thể tích để điều trị rất thấp, thông thường dưới 1 ml, do vậy khách hàng hầu như không có cảm giác đau đớn quá mức, chỉ thấy vết chích nhỏ, sẽ mất sau 2-3 ngày. Vùng tiêm hiếm khi sưng nề hay bầm tím. Bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau trị liệu.

Hiệu quả của tiêm xóa nhăn bắt đầu tác dụng từ ngày thứ 3 và đạt hiệu quả cao sau 1-2 tuần. Thời gian duy trì kéo dài từ 5-9 tháng. Việc ngừng sử dụng sẽ không làm tăng mức độ và số nếp nhăn của bạn.

Một số cách xử lý và điều trị tai biến sau tiêm tan xóa nhăn
Một số cách xử lý và điều trị tai biến sau tiêm tan xóa nhăn

Là một người từng tiêm xóa nhăn đuôi mắt, chị Châu Pha (Biên Hòa) cho hay:

Chăm sóc vùng da quanh mắt bằng đủ các loại kem dưỡng. Nhưng những nếp nhăn vẫn tồn tại kể cả khi không cười. Nhờ BS Nguyễn Phương Thảo tư vấn mình đã tiêm một chút vào vùng đó. Và kết quả sau 5 ngày là cười trông rất tự nhiên chứ không bị đơ, để ý kĩ lắm mới nhận ra.

Làm sao để tiêm xóa nhăn thẩm mỹ an toàn?

Có nhiều người thường e ngại việc tiêm xóa nhăn thẩm mỹ vì sợ những biến chứng hoặc tác dụng phụ. Vậy thực hư về biến chứng và tác dụng phụ như thế nào?

BS Nguyễn Phương Thảo cho hay chất này an toàn khi được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm. Tác dụng phụ phổ biến nhất là sưng hoặc bầm tím tại chỗ tiêm. Các dấu hiệu này sẽ giảm dần và biến mất sau 5-7 ngày.

Tuy nhiên, nếu BS tiêm không chính xác, quá liều. Thuốc có thể  lan ra các cơ lân cận gây sụp mí, trễ mi dưới, lông mày xếch, khô mắt do tuyến lệ bị ức chế.

Các dấu hiệu này không thể sửa chữa ngay lập tức mà cần đợi thời gian 2-9 tháng mới có thể phục hồi trở lại tùy thuộc vào liều lượng.

Chính vì vậy, điều bạn cần làm là lựa chọn bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản về tiêm thẩm mỹ. Vì chỉ có những người này mới có đủ kiến thức, trình độ, kinh nghiệm và kĩ năng để xử lý nếu có rủi ro.

Nhiều thẩm mỹ viện, spa đưa ra giá tiêm giá rẻ hoặc chương trình khuyến mãi. Đừng tham rẻ vì bạn có thể sử dụng phải loại sản phẩm kém chất lượng. Điều quan trọng để làm đẹp bằng tiêm thẩm mỹ là chất lượng sản phẩm và tay nghề bác sĩ.

Quy trình tiêm thẩm mỹ xóa nhăn tại Pensilia

Tại Pensilia, chúng tôi cam kết Thẩm mỹ 5 không:

  • Không đau
  • Không cần phẫu thuật
  • Không cần kiêng khem
  • Không cần lo lắng
  • Không tốn thời gian

Tại Pensilia bạn tự tay bóc tem sản phẩm trước khi tiêm.

  • Bạn được Bác sĩ ck1 chuyên khoa da liễu Nguyễn Phương Thảo trực tiếp thực hiện.
  • Sản phẩm chính hãng, được xem giấy phép công bố sản phẩm, tự tay bóc tem.
  • Không đau đớn hay tím tái hoặc biến chứng.
  • ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn miễn phí!

Quy Trình Tiêm Xóa Nhăn, Trẻ Hóa Da Tại Pensilia

 

Hãy Liên Hệ Ngay Với PENSILIA Để Được Bác Sĩ Tư Vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải