Bí quyết trị nám, tàn nhang bằng các loại rau cực kì đơn giản

Rau cải, rau ngót…là những loại rau có trong thực đơn bữa ăn hàng ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài công dụng là thực phẩm, chúng còn có công dụng xóa nám da hiệu quả.

Các mẹ đừng tìm những phương pháp xa xôi, ngay bên cạnh mình có rất nhiều bí quyết hay đấy. Sử dụng các loại rau trên bàn bếp, các mẹ sẽ thấy điều tuyệt vời với những vết nám da, tàn nhang của mình.

Trị nám từ thiên nhiên

Rau cải xoong

Rau cải xoong trị nám
Rau cải xoong trị nám

Trong rau cải xoong có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Do đó nó được biết đến là thực phẩm giúp hồi sinh làn da rất tốt. Bên cạnh đó, lượng sắt có trong rau giúp làm mờ các vết thâm nám, giúp da trắng sáng hơn.

Thực hiện: Lấy 20g cải xoong, rửa sạch và để ráo nước. Giã nhỏ và trộn với 1 thìa mật ong, cho vào miếng vải mềm, sạch để dùng. Dùng miếng vải có hỗn hợp chà nhẹ vào vùng da bị nám khoảng 10 phút. Đến khi khô thì rửa lại mặt bằng nước sạch, thực hiện 2 lần/ngày (sáng và chiều).

Rau ngót

Rau ngót trị nám
Rau ngót trị nám

Lượng vitamin A, C trong rau ngót cao hơn hẳn so với các loại rau khác. Đây là thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất collagen. Nhờ đó rau ngót có thể trị nám da và giúp da mịn màng hơn.

Thực hiện: Rửa sạch rau ngót và cho vào máy xay, chắt lấy nước cốt. Có thể uống ngay sau khi xay để có tác dụng tốt nhất. Hoặc thêm chút gừng vào nước cốt và thoa lên vùng da bị nám. Để yên khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn cho đến khi vết nám da, tàn nhang mờ đi.

Rau mùi

Chất dinh dưỡng trong rau mùi rất đa dạng như vitamin, chất xơ, đường…Và đặc biệt là lượng vitamin C rất lớn, nhờ đó giúp điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả.

Thực hiện: Rau mùi rửa sạch, thái nhỏ và ngâm vào nước nóng khoảng 5 – 10 phút. Lấy nước đó rửa mặt hàng ngày. Hoặc có thể xay rau mùi lấy nước ép và trộn với 2 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám và tàn nhang. Để yên khoảng 10 phút và rửa sạch lại bằng nước sạch.

Công nghệ trị nám Mesotherapy tại Pensilia

Hiểu được sự lo lắng của các chị em, Pensilia đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào liệu trình điều trị nám. Với công nghệ Mesotherapy, giúp xóa mờ nám da trong thời gian ngắn và lấy lại làn da mịn màng. Những ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng lựa chọn:

  • Nám giảm rõ rệt và vùng da mới hình thành
  • Da căng mịn và hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng
  • Không có tác dụng phụ, an toàn và không để lại sẹo
  • Kết cấu da săn chắc và trẻ hóa

Hệ Thống Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Và Thẩm Mỹ Pensilia

► Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh da liễu: 09422/HCM-GPHĐ do sở Y tế HCM cấp
►Bác sĩ Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật Khoa Da liễu: BS CKII Nguyễn Phương Thảo; Chứng chỉ hành nghề: 0037003/HCM-CCHN.
► Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh thẩm mỹ: 05026/HCM-GPHĐ do sở Y tế HCM cấp
►Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật khoa Thẩm mỹ: BS CKII Võ Văn Minh với chứng chỉ hành nghề số 011143/HCM-CCHN
►Được bảo hiểm rủi ro bởi Chubb Life.
Pensilia Hồ Chí Minh: 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM – 0924.777.885 – 0938777885
Pensilia Đồng Nai: Tầng lửng TTC Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP.Biên Hòa – 032.6666.247
Pensilia Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu – 034.5555.247

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải