4 bí quyết trị mụn hiệu quả

Điều trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên luôn là lựa chọn đầu tiên của các chị em. Vừa đơn giản, an toàn lại hiệu quả. Tuy nhiên để lựa chọn nguyên liệu phù hợp với làn da của mình cũng không phải là điều dễ dàng.

Chị em đang loay hoay tìm kiếm công thức để xóa sổ các nốt sần sùi, lo ti trên da. Muốn đơn giản, tiết kiệm chi phí thì hãy tham khảo các bí quyết trị mụn hiệu quả sau để làn da của bạn trở nên sạch mụn, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Giấm táo và muối ăn

Axit malic và axit lactic có trong giấm có thể giúp tẩy da chết, làm da mịn màng hơn, giảm các đốm đỏ và trị mụn cho cả mặt và cơ thể. Giấm táo cũng có khả năng điều chỉnh độ pH của da về mức thích hợp.

Chanh và sữa

Chanh chứa axit, có tác dụng làm giảm tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa và ức chế mụn phát triển. Sữa tươi có chứa axit lactic có công dụng tẩy nhẹ nhàng tế bào da chết trên da. Do đó khắc phục tình trạng bị bong da mặt, khiến da trở nên trắng hơn. Sữa tươi còn chứa một lượng lớn vitamin A, B1 có khả năng giúp da trở nên giàu sức sống.

Nước cốt chanh giúp trị mụn sáng da
Nước cốt chanh giúp trị mụn sáng da

Tỏi tươi

Tỏi có đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm, ngứa rất tốt. Chính vì thế đây là vũ khí tuyệt vời để trị mụn. Bên cạnh đó, tỏi còn có thể làm mờ vết thâm và sáng da.

Công nghệ Elight trị mụn hiệu quả

Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ E-light thật sự là một phát minh tuyệt vời cho ngành làm đẹp.

  • Phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhanh chóng nhất
  • Da sạch mụn, mịn màng chỉ sau một liệu trình điều trị
  • Ngoài điều trị mụn, công nghệ ánh sáng Elight còn được sử dụng trong điều trị nám, trị thâm, trẻ hóa da, căng da, xóa nhăn.
Trị mụn hiệu quả bằng công nghệ cao
Trị mụn hiệu quả bằng công nghệ cao

Đặt lịch trị mụn ngay qua Hotline 0938 777 885 nhé!

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải