4 tuyệt chiêu giúp da trắng sáng mịn màng

Là phụ nữ, ai cũng ao ước sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da như ý. Vì thế luôn tìm cách để làn da của mình trở nên trắng sáng hơn. Hiện nay có nhiều cách làm trắng da, tuy nhiên chị em có biết phương pháp nào tốt không?

4 tuyệt chiêu sau sẽ giúp chị em có được làn da trắng hồng. Chỉ sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, vừa an toàn mà lại hiệu quả.

Vỏ cam + sữa chua + mật ong

Trong cam có nhiều Vitamin C tốt cho da, không chỉ làm sạch mà còn giúp tẩy trang rất tốt.

Mật ong chứa chất chống oxy hóa cao, có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả.

Vỏ cam có rất nhiều lợi ích cho việc dưỡng da
Vỏ cam có rất nhiều lợi ích cho việc dưỡng da

Sữa chua chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú. Nhờ đó giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa và giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Vì vậy, sữa chua cũng có công dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn và làm mờ các vết thâm.

Khổ qua + mật ong

Khổ qua có vị đắng tự nhiên, giúp thanh nhiệt, giải độc. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ mụn và giúp cho làn da trở nên sáng mịn.

Khổ qua không chỉ tốt cho sức khỏe còn tốt cho làn da
Khổ qua không chỉ tốt cho sức khỏe còn tốt cho làn da

Khổ qua là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng.

Nước cốt me + sữa chua + mật ong

Giá trị dinh dưỡng trong 100 mg trái me được tìm thấy như sau:  Vitamin A: 30 IU, Vitamin B: 0,34 mg, Vitamin B2: 0,14 mg, Niacin: 1.2 mg, Vitamin C: 2 mg,  Canxi: 74 mg, Sắt: 2,8 mg.  Chính vì lượng viatmin phong phú như vậy nên me được dùng như một bí quyết làm trắng da.

Củ xả + gừng + húng quế + chanh tươi

Tinh dầu sả cải thiện chất lượng da như giảm mụn trứng cá và mụn nhọt. Nó cũng có tác dụng làm săn chắc các cơ và các mô trong cơ thể. Nước cốt chanh có thể thâm nhập vào lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết.

Gừng là một nguyên liệu giảm thâm rất hiệu quả
Gừng là một nguyên liệu giảm thâm rất hiệu quả

Tinh dầu húng quế có chứa một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ngăn ngừa lão hóa sớm. Những vi khuẩn chống oxy hóa của húng quế sẽ là cách trị mụn hiệu quả. Gừng giúp tẩy sạch các tế bào chết tích tụ đồng thời loại bỏ hết độc tố trong cơ thể.

 

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải