3 công dụng đình đám của laser đồng chấp mọi vấn đề làn da

Laser đồng đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng như một giải pháp hiệu quả cho các vấn đề về da. Được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ, laser đồng nổi bật với khả năng điều trị nám, làm trắng da cấp tốc và đem lại hiệu quả bền vững. Hãy cùng khám phá ba công dụng chính giúp laser đồng trở thành “công nghệ quốc dân” được ưa chuộng hiện nay.

3 công nghệ nổi bật của laser đồng

Tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám

Laser đồng ánh sáng kép kết hợp 2 dòng bước sóng 511nm và 578nm. Giúp phá vỡ các hạt melanin, ngăn chặn sự hình thành nám mới và làm mờ các vết nám hiện có. Nhất là đối với các tình trạng nám chân sâu. Đơn thuần chính là nám đã lâu năm, được duôi dưỡng bằng cách mao mach. Và đó cũng là lý do vì sao nám nhanh tái phát và không hết hẳn.

Sau điều trị nám Hori da căng tràn
Sau điều trị nám Hori da căng tràn

Với sự hoạt động mạnh mẽ của bước sóng 578. Có khả nẳng cắt đi đường nuôi dưỡng của chân nám. Chính là cách mao mạch sâu dưới da. còn với bước sóng 511 sẽ giải quyết các phần nám sạm bên trên bề mặt da.

Làm trắng sáng da cấp tốc

Laser đồng kích thích sản sinh collagen và elastin. Đồng thời loại bỏ các tế bào chết và sắc tố tối màu trên bề mặt da. Quá trình này giúp tái tạo làn da mới, trắng sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt tình trạng da cháy nắng có thể “chữa cháy” cấp tốc bằng dòng công nghệ này. Hiệu quả thay đổi rõ rệt ngay trong lần đầu tiên thực hiện.

Làn da trắng sáng mịn màng
Làn da trắng sáng mịn màng

Đồng nằm trong liệu trình độc quyền Pen White của phòng khám. Tạo nền da trắng hồng và láng mịn. Ngoài ra, công nghệ này còn nằm trong phác đồ phục hồi da bỏng rát, sạm màu.

Giải quyết vấn đề liên quan đến mạch máu

Giãn mao mạch, đỏ da bẩm sinh đều có thể giải quyết bằng laser đồng. Vì chúng có bước sóng 578 cực kỳ mạnh mẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến hemoglobin. Trong quá trình thực hiện bạn sẽ thấy được các mao mạch được đánh tan một cách nhanh chóng. Nhưng không để lại dấu vết, bỏng hay châm chích nên làn da.

Công nghệ laser đồng giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng
Công nghệ laser đồng giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng

Làn da mụn viêm cũng có thể điều trị bằng laser đồng. Những ổ mụn viêm nặng hoặc mụn sưng tấy đau nhứt sau khi làm đồng sẽ tiêu sưng giảm thâm. Không hề ảnh hưởng đến những vùng da lân cận.

Ưu điểm vượt trội của laser đồng

Ngoài các công dụng trên làn da đồng còn gây ấn tượng được bởi:

  • Công nghệ không xâm lấn, không châm chích
  • Không để lại dấu vết
  • Không kích ứng da hay đỏ rát
  • Phù hợp với nhiều nền da
  • Hiệu quả cao và bền lâu
  • Giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc
  • Có thể sử dụng duy trì để có được làn da trắng hồng

Kết Luận

Laser đồng xứng đáng với danh hiệu “công nghệ quốc dân” nhờ vào ba công dụng vượt trội: trị nám hiệu quả, làm trắng sáng da cấp tốc và giảm thiểu sắc tố tối màu. Nhờ vào cơ chế hoạt động tiên tiến và hiệu quả lâu dài, laser đồng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc chăm sóc và cải thiện làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho làn da của mình, hãy trải nghiệm công nghệ laser đồng và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải