Tiêm trắng da duy trì được trong bao lâu?

Tiêm trắng da hiện là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở hữu làn da trắng hồng chỉ sau 3-4 ngày thực hiện. Lại không cần thời gian nghỉ dưỡng quá dài. Tuy nhiên vì độ “hot” của em mà cũng khiến nhiều khách hàng e sợ về công dụng.

Trong bài viết này hãy cùng Pensilia tìm hiểu về sự thật trắng da chỉ sau 1 liệu trình nhé!

Bạn đã biết gì về tiêm trắng da

Tiêm trắng da là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại, được nhiều người ưa chuộng với mong muốn có được làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là “tiêm trắng da duy trì được trong bao lâu?”.

Cơ chế hoạt động

Tiêm trắng da thường sử dụng các tinh chất sáng da và các loại vitamin khác để ức chế sự hình thành melanin, chất làm tối màu da. Các hoạt chất này sẽ làm giảm các hắc sắc tố, giúp da trắng hồng tức thì. Khi tiêm trực tiếp vào cơ thể, các chất này sẽ thẩm thấu nhanh chóng. Mang lại hiệu quả làm trắng da rõ rệt trong thời gian ngắn.

Tinh chất trắng sáng khi vào da sẽ cải thiện tông da nhanh chóng
Tinh chất trắng sáng khi vào da sẽ cải thiện tông da nhanh chóng

Hiệu quả sau tiêm

Hiệu quả của tiêm trắng da thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng da hiện tại. Đa số các trường hợp, sau 1-2 tuần thực hiện. Mọi người sẽ nhận thấy làn da trở nên sáng hơn, mịn màng và đều màu hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu bạn nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ. Tùy tông da và hiện trạng của làn da mà chúng ta nên thực hiện bao nhiều lần.

Tiêm trắng da duy trì được trong bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu quả của tiêm trắng da không cố định và có thể khác nhau ở mỗi người. Thông thường, hiệu quả của tiêm trắng da có thể duy trì từ 6-12 tháng. Sau thời gian này, nếu không tiếp tục duy trì liệu trình, làn da có thể dần trở lại màu sắc ban đầu. Để duy trì làn da trắng sáng, người dùng cần thực hiện các liệu trình nhắc lại theo chỉ định của chuyên gia da liễu.

Quá trình thực hiện chỉ từ 30 phút, không cần thời gian nghỉ dưỡng
Quá trình thực hiện chỉ từ 30 phút, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Tiêm trắng sáng Pro: 20.000.000 VNĐ/lần

Liệu trình tiêm trắng sáng Pro tại Pensilia sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng không tỳ vết. Và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt những người thích làm đẹp nhanh và hiệu quả:

  • Đều màu da hiệu quả: Loại bỏ các vết thâm, sạm nám, mang lại làn da sáng đều màu tự nhiên.
  • Nâng tông trắng hồng tự nhiên: Làn da trắng hồng tự nhiên và rạng rỡ hơn.
  • Hiệu quả nhanh chóng: Đạt được kết quả rõ rệt ngay sau lần đầu tiên.

Yếu tố ảnh hưởng đến việc duy trì tiêm trắng da

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì hiệu quả của tiêm trắng da, bao gồm:

1. Cơ địa và tình trạng da
Mỗi người có cơ địa và tình trạng da khác nhau, do đó, hiệu quả của tiêm trắng da cũng sẽ khác nhau. Người có làn da khỏe mạnh, ít bị tổn thương do tia UV thường có thể duy trì hiệu quả lâu hơn.

2. Chế độ chăm sóc
Chế độ chăm sóc da sau khi tiêm trắng cũng rất quan trọng. Việc sử dụng kem chống nắng, dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da phù hợp sẽ giúp duy trì hiệu quả lâu hơn.

3. Liệu trình thực hiện
Liệu trình và liều lượng tiêm cũng là yếu tố quyết định đến thời gian duy trì hiệu quả. Thực hiện theo chỉ định của chuyên gia và không lạm dụng liệu trình sẽ giúp đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Chế độ dinh dưỡng
Một lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu quả của tiêm trắng da. Hạn chế các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu bia. Tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi sẽ giúp làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Kết Luận

Tiêm trắng da là một phương pháp hiệu quả để cải thiện sắc tố da và mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả lâu dài, người dùng cần tuân thủ chế độ chăm sóc da sau khi tiêm và duy trì lối sống lành mạnh.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về tiêm trắng da. Và hiểu rõ hơn về thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Pensilia nhé!

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải