Căng chỉ vùng đuôi mắt sắc sảo, xoá nhăn hiệu quả

Vùng mắt xuống cấp, đôi mắt buồn, đuôi mắt xệ là một tình trạng rất nhiều người gặp phải, khiến khuôn mặt trông mệt mỏi, u sầu và thiếu sức sống. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo tổng thể, mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Vậy phải làm sao để “chấm dứt” tình trạng này, để Pensilia mách cho bạn nhé!

Căng chỉ vùng đuôi mắt là gì? 

Căng da vùng đuôi mắt là gì?
Căng chỉ vùng đuôi mắt là gì?

Vùng mắt là khu vực dễ bị lão hóa nhất trên khuôn mặt. Đây là vùng da mỏng manh, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dẫn đến tình trạng chùng nhão, xệ da và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chân chim… 

Sự ra đời của phương pháp căng chỉ vùng đuôi mắt đã mở ra một chân trời mới giúp phái đẹp lấy lại diện mạo tươi tắn và trẻ trung. Việc căng chỉ sẽ giúp kéo căng những nếp nhăn. Tăng sinh collagen để trẻ hoá da từ sâu bên trong. Sau khi thực hiện, da vùng mắt của bạn sẽ trắng hồng, săn chắc và mịn màng. Đuôi mắt không còn bị xệ, u buồn mà được kéo lên, tạo mắt cáo hoàn hảo. 

Chỉ sinh học để cấy dưới da là loại chỉ an toàn với cơ thể. Quá trình đưa chỉ vào da sử dụng loại đầu kim siêu nhỏ. Đảm bảo không làm tổn thương làn da. Đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh. Đặc biệt thấy được hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện.

Đối tượng nên thực hiện căng chỉ vùng đuôi mắt

Đối tượng nên thực hiện <yoastmark class=
Đối tượng nên thực hiện căng chỉ vùng đuôi mắt

Phương pháp căng chỉ vùng mắt sẽ phù hợp với nhiều đối tượng độ tuổi khác nhau. Từ 30 đến 65 tuổi. Dưới đây là các độ tuổi cụ thể và lý do tại sao phương pháp này có thể phù hợp:

  •  Độ tuổi từ 30-40 tuổi:

Giai đoạn này là khi các dấu hiệu lão hóa ban đầu bắt đầu xuất hiện quanh vùng mắt. Chẳng hạn như những nếp nhăn đuôi mắt nhỏ và sự mất độ đàn hồi ban đầu của da. Căng chỉ giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn. Điều này giúp duy trì sự trẻ trung và tươi sáng cho vùng da quanh mắt.

  • Độ tuổi từ 40-55 tuổi: 

Đây là thời điểm mà nếp nhăn đuôi mắt thường đã hình thành và sâu hơn. Da cũng bắt đầu mất đi sự đàn hồi tự nhiên, dẫn đến sự chùng nhão và nhăn nheo. Căng chỉ giúp làm mờ các nếp nhăn hiện có và cải thiện độ săn chắc của da. Điều này làm giảm các dấu hiệu lão hóa một cách đáng kể và làm tươi sáng vùng da quanh mắt.

  •  Độ tuổi trên 55 tuổi:

Dù đã có nhiều nếp nhăn và da mất độ đàn hồi. Nhưng phương pháp căng chỉ vẫn có thể giúp làm mờ các nếp nhăn và cải thiện được độ săn chắc cho da. Căng chỉ trong trường hợp này giúp cải thiện đáng kể sự đàn hồi của da và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn đuôi mắt. Điều này mang lại diện mạo trẻ trung và tươi sáng hơn cho vùng da này.

Ưu điểm của phương pháp căng chỉ vùng đuôi mắt

Phương pháp căng chỉ vùng đuôi mắt để tạo hiệu ứng mắt cáo đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật giúp nâng và kéo dài vùng đuôi mắt. Tạo nên ánh nhìn sắc sảo và quyến rũ hơn. Khắc phục được tình trạng chảy xệ da vùng đuôi mắt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phương pháp này:

  • Tạo hình mắt cáo sắc sảo: Phương pháp căng chỉ giúp nâng đuôi mắt và kéo dài, tạo hiệu ứng mắt cáo sắc nét. Làm cho ánh nhìn trở nên cuốn hút và nổi bật.
  • Cải thiện tình trạng lão hoá: Căng chỉ giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và da chùng ở vùng đuôi mắt, mang lại diện mạo trẻ trung hơn.
  • Hiệu quả nhanh chóng: Sau khi thực hiện, bạn có thể thấy ngay hiệu quả với đôi mắt được nâng cơ, căng mịn, và tạo hình đẹp hơn.
  • Ít xâm lấn và an toàn: Đây là phương pháp ít xâm lấn, không cần cắt mổ. Giúp giảm thiểu rủi ro và biến chứng so với phẫu thuật truyền thống. Thời gian hồi phục nhanh chóng, chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi là bạn có thể quay lại hoạt động bình thường.
  • Duy trì lâu dài: Hiệu quả của căng chỉ có thể duy trì từ 1 đến 2 năm. Thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc sau căng da đúng cách. Sau khi chỉ sinh học đã tiêu biến, những sợi chỉ collagen tự nhiên do cơ thể sản sinh vẫn tiếp tục nâng đỡ làn da. Giúp các nếp nhăn mờ đi, vùng da quanh mắt hồng hào, mịn màng, tươi trẻ.

Những câu hỏi thường gặp về phương pháp làm đẹp không xâm lấn này

Căng chỉ vùng mắt có đau không? 

Trong quá trình thực hiện căng chỉ, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu.

Hiệu quả của phương pháp này kéo dài bao lâu? 

Nói một cách chính xác, thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ tùy thuộc từng trường hợp khác nhau. Nếu cơ địa bạn tốt, chăm sóc sau khi thực hiện khoa học, kiêng cữ đúng cách thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ kéo dài đến 2 năm. Sau đó chỉ sẽ tiêu biến và không gây hại cho sức khỏe. 

Có cần nghỉ ngơi nhiều sau khi thực hiện không? 

Thời gian nghỉ ngơi khi căng chỉ xóa nhăn đuôi mắt không nhiều. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường nhé.

Lời kết

Căng chỉ là một giải pháp thẩm mỹ hiệu quả để làm săn chắc và nâng cơ da mặt, đặc biệt là vùng quanh mắt. Kết quả của phương pháp này không chỉ giúp làm mờ các nếp nhăn. Căng da mà còn tạo mắt cáo sắc sảo. Mang lại diện mạo trẻ trung, tươi sáng hơn cho khuôn mặt. 

Quá trình căng chỉ tại Pensilia được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Hãy để Pensilia mang đến cho bạn sự tự tin và sự hài lòng về vẻ đẹp tự nhiên, từ nay đến về sau nhé!

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải