Thermage CPT

Theramge CPT là thế hệ thứ 3 của dòng công nghệ trẻ hóa làn của hãng Thermage. Đã tạo ra một kỷ nguyên trẻ hóa bằng sóng RF hiện đại, tân tiến được lòng hầu hết các khách hàng. Thermage CPT đã nâng cao hiệu quả trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa toàn diện một cách thoải mái hơn. Hiệu quả săn chắc da, giảm chũng nhão, tạo đường nét gương mặt cực kỳ bắt mắt.

Hiện các dòng Thermage đều có mặt chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu của Pensilia và Z102 by Pensilia. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa liên hệ ngay với chúng tôi.

Cơ chế hoạt động

Thermage CPT là viết tắt của cụm từ Comfort Pulse Technology. Một phiên bản cải tiến từ 2 dòng công nghệ trẻ hóa trước đây của hãng Thermage. Cơ chế hoạt động khá là đơn giản. Thiết bị sử dụng đầu tip 16.0 phát ra năng lượng sóng radio xuyên qua da. Không ảnh hưởng đến lớp ngoài cùng, đảm bảo bề mặt da vẫn mát và không bị tổn thương.

Từ đây gây tác động lên các mô da, tạo ra tổn thương. Các tổn thương này sẽ kích thích sự sản sinh của các sợi Collagen và Elastin. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ được săn chắc và tạo được đường nét thon gọn.

Công dụng

Thermage CPT là dòng công nghệ đẫn dầu trong trẻ hóa bằng sóng RF. Chúng sẽ giúp gương mặt cũng như những vùng da điều trị có lại được sự đàn hồi như mong đợi. Những ưu điểm vượt trội của thiết bị mang đến cho chúng ta như sau:

  • Săn chắc làn da
  • Tái tạo độ đàn hồi
  • Xóa nhăn, mờ rãnh cười
  • Cải thiện da chùng nhão, chảy xệ
  • Tạo đường nét gương mặt thon gọn
  • Sử dụng được nhiều vùng trên cơ thể: mặt, mắt, cổ,…

Công nghệ này đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả: https://www.accessdata.fda.gov/cdrh_docs/pdf13/k132431.pdf

Tham khảo công nghệ trực tiếp tại đây:

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải