Bác sĩ CKI Da liễu Trương Quốc Việt tham dự Hội nghị KIMES 2024

Bác sĩ CKI Da liễu Trương Quốc Việt của Pensilia Beauty Clinic đã vinh dự tham dự Hội nghị KIMES 2024 được tổ chức từ ngày 16 đến 19 tháng 3 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm COEX, Seoul, Hàn Quốc.

Hội nghị KIMES là gì?

KIMES là Hội nghị & Triển lãm Quốc tế về Thiết bị Y tế và Thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc. Đây là sự kiện thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo nhà triển lãm và khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Đây là cơ hội để các chuyên gia y tế và thẩm mỹ cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ. Cũng như giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia quốc tế.

Sự tham dự của Bác sĩ Trương Quốc Việt tại KIMES 2024 là minh chứng cho sự quan tâm của Bác sĩ trong việc cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất. Nhằm để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh và thẩm mỹ.

Những sự kiện đặc biệt tại Hội nghị KIMES 2024

Tại KIMES 2024, Bác sĩ Trương Quốc Việt đã:

– Tham dự các hội thảo khoa học về các chủ đề như:

  • Công nghệ laser mới trong điều trị da liễu thẩm mỹ
  • Các phương pháp trẻ hóa da tiên tiến
  • Chăm sóc da sau điều trị thẩm mỹ

– Tham quan các gian hàng của các nhà triển lãm. Để tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ.

– Gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia y tế và thẩm mỹ quốc tế.

Sự tham dự của Bác sĩ Trương Quốc Việt tại KIMES 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho công tác khám chữa bệnh và thẩm mỹ của Bác sĩ. Cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh Bác sĩ Trường Quốc Việt tham dự Hội nghị KIMES 2024:

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải