Tiêm Meso: Giải pháp trẻ hóa da cấp tốc dành cho Việt Kiều

Khoảng thời gian cận Tết là lúc mà kiều bào từ nước ngoài về quê ăn Tết khá nhiều. Ngoài việc thăm gia đình thì nhu cầu làm đẹp của kiều bào khá cao. Vì vậy, tiêm Meso đã trở thành giải pháp trẻ hóa da cấp tốc được nhiều người Việt Kiều lựa chọn để duy trì vẻ đẹp và tuổi thanh xuân.

Giải pháp trẻ hóa da cấp tốc

Meso là gì?

Meso là một phương pháp trẻ hóa da bằng đường tiêm các chất dưỡng chất vào lớp trung bì của da. Các chất dưỡng chất này bao gồm vitamin, axit hyaluronic, peptide, và các chất chống oxy hóa khác. Giúp cung cấp dưỡng chất và kích thích sản xuất collagen và elastin tự nhiên của da.

Những công dụng mà tiêm meso mang đến cho làn da

A. Trẻ hóa da và cải thiện nếp nhăn

Tiêm Meso giúp kích thích sự sản xuất collagen và elastin, hai chất cần thiết để duy trì sự trẻ hóa và đàn hồi của da. Điều này giúp làm mờ các nếp nhăn và đường nhăn, làm da trở nên mịn màng hơn.

Cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da hiệu quả
Cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da hiệu quả

B. Tăng cường độ sáng và đều màu da

Meso tên đầy đủ là Mesotherapy, một dạng kỹ thuật tiêm vi điểm. Tinh chất được rải đều khắp các vị trí trên gương mặt. Nhờ đó mà tinh chất sẽ được thẩm thấu vào da tốt hơn, giúp da sáng đều màu.

C. Cải thiện vấn đề mụn và vết thâm

Tiêm Meso cũng có thể giúp cải thiện vấn đề mụn và vết thâm trên da. Các chất dinh dưỡng trong tiêm Meso giúp làm dịu viêm nhiễm, làm se lỗ chân lông và làm mờ vết sẹo mụn. Chúng ta có thể tiêm trực tiếp vào nốt thâm để chúng mờ đi nhanh hơn.

Vì sao lại nói rằng tiêm meso là giải pháp trẻ hóa phù hợp với Việt Kiều?

Tiết kiệm thời gian hồi phục, hiệu quả tức thì

Thời gian các kiều bào ở lại Việt Nam không nhiều. Chỉ tầm từ 3-4 tuần hoặc cao nhất là 2 -3 tháng. Vì thế mà mọi người sẽ thích chọn những dịch vụ làm đẹp nhanh gọn. Tiết kiệm thời gian hồi phục nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cao.

Tiêm meso có hiệu quả nhanh chóng, không cần thời gian hồi phục
Hiệu quả nhanh chóng, không cần thời gian hồi phục

Ngoài thời gian đi làm đẹp thì Việt Kiều sẽ còn đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Vì thế mà họ rất chú trọng chọn lựa giải pháp làm đẹp nhanh chóng và chất lượng. Tiêm meso sẽ là một lựa chọn tối ưu trong trường hợp này.

Chi phí phải chăng

So với chi phí tiêm meso ở nước ngoài thì giá cả ở nước ta lại ổn định hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do vì sao nhiều kiều bào thích trở về Việt Nam để làm đẹp. Với sự phát triển không ngừng của y học, lĩnh vực thẩm mỹ ở nước ta không hề kém cạnh bất kỳ quốc gia nào về chất lượng.

Rất nhiều Việt Kiều xa xứ còn truyền tay nhau rằng “Về nước làm đẹp vừa rẻ vừa chất lượng, người mình vừa giỏi vừa tận tâm”. Và nhất định phải cố gắng sắp xếp cũng như chuẩn bị tài chính để được về quê tân trang diện mạo và thăm hỏi gia đình.

Thời hạn sử dụng cao và ổn định

Với kỹ thuật tiêm meso là tiêm trực tiếp vào phần trung bì của làn da. Vì thế mà các tinh chất sẽ có cơ hội đi sau vào các lớp da. Thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt hơn sao với việc chăm sóc bôi thoa trên bề mặt.

Sở hữu làn da căng bóng, mềm mại
Sở hữu làn da căng bóng, mềm mại

Tiêm meso sẽ có thể giữ trên da từ 3-6 tháng tùy tinh chất mà bạn sử dụng. Đó là lý do vì sao mà rất nhiều kiều bào lại yêu thích tiêm meso đến vậy. Một năm về 2 lần là đã đủ để làn da được trẻ hóa và có được độ căng bóng.

Một vài lưu trước thực hiện tiêm Meso

Chuẩn bị trước khi tiêm Meso

Trước thực hiện tiêm Meso bạn nên chú ý một vài điều sau:

  • Hạn chế tiếp xúc với nắng gắt và tia UV trực tiếp.
  • Không sử dụng các sản phẩm chống nắng sau khi tiêm Meso.
  • Đảm bảo da sạch và không có vết thương hở hoặc viêm nhiễm.

Meso chỉ là một kỹ thuật tiêm khá là đơn giản những vẫn có thể dẫn đến biến chứng. Nếu trong quá trình thực hiện không đúng, không tuân thủ vệ sinh dụng cụ an toàn. Với người có tiền sử bệnh lại càng nên kiểm tra sức khỏe và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ có chuyên môn trước khi quyết định thực hiện.

Chăm sóc da sau khi tiêm Meso

Sau khi tiêm Meso, bạn cần tuân thủ các lưu ý sau:

  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vòng 24-48 giờ sau tiêm.
  • Sử dụng kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm làm da kích ứng hoặc có thành phần chống nấm, chống vi khuẩn.
  • Đảm bảo vệ sinh và làm sạch da hàng ngày để ngăn ngừa vi khuẩn và tình trạng viêm nhiễm.

Tuy tiêm meso không cần thời gian hồi phục quá dài. Tại Pensilia sau khi tiêm sẽ được chiếu đèn sinh học để giảm đỏ tiêu sưng. Hầu như khi về nhà những nốt tiêm đã lặn và không còn ửng đỏ như trước. Quá trình chăm sóc cũng không quá phức tạp bạn không cần lo lắng quá nhiều nhé!

 

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải