Xu hướng nâng mũi đẹp tự nhiên như chưa từng dao kéo

Nâng mũi đẹp tự nhiên hiện nay là xu hướng làm đẹp cực kỳ đình đám. Khác so với thế hệ cũ nét đẹp tự nhiên, mềm mại mới là tiêu chuẩn cái đẹp được nhiều người yêu thích. Không mang màu sắc quá rườm rà hay sắc sảo, dáng mũi tự nhiên nhưng vẫn đủ nổi bật và đặc biệt. Cùng Pensilia tìm hiểu về “tiêu chuẩn” làm đẹp thời đại này nhé!

Xu hướng nâng mũi dáng tự nhiên là như thế nào?

Dáng mũi tự nhiên

Thế nào là dáng mũi tự nhiên? Bạn định nghĩa thế nào là một dáng mũi đẹp tự nhiên? Thực tế thì mỗi người có một gu thẩm mỹ một cái nhìn khác nhau. Dáng mũi tự nhiên ở đây chính nói về sự thanh thoát và phù hợp của mũi so với gương mặt. Yếu tố tự nhiên là nói đến sự mềm mại không quá cầu kỳ phức tạp.

Dáng mũi tự nhiên sẽ có dạng cong hình S
Dáng mũi tự nhiên sẽ có dạng cong hình S

Có 2 yêu tố làm nên một form mũi tự nhiên chính là ở độ cao của sóng và hình dáng ở đầu mũi. Chúng sẽ có độ cao vừa phải bằng 1/3 chiều dài gương mặt, ở mặt phẳng nghiên sẽ tạo thành dường cong chữ S. Đầu mũi thường sẽ có dạng quả chanh hoặc tròn tùy vào từng khuôn mặt. Dáng tự nhiên hay còn được gọi là dáng S-line.

Sử dụng sụn tự thân

Khi nâng mũi bạn có thể lựa chọn nâng cấu trúc hoặc bán cấu trúc. Việc chọn sụn cũng là một phần giúp mũi có được tuổi thọ cao và lên dáng chuẩn hơn. Thông thường với dáng tự nhiên chúng ta sẽ chọn sụn tự thân. Sụn tự thân sẽ nhanh tích hợp với cơ thể và hạn chế được khá nhiều biến chứng. Ngoài ra ra sự tụ thân còn giúp mũi sở hữu dáng mềm mại và thanh thoát hơn.

Giữ được dáng bền và lâu

Vì là dáng mũi không quá cao, độ tạo hình không quá phức tạp. Kết hợp với sụn tự thân đã giúp cho nâng mũi dáng tự nhiên có độ bền khá tốt. Giảm thiểu được vấn đề tụt sụn, bóng đỏ đầu mũi hay co rút sụn mũi,… Tuy nhiên việc mũi có lâu và bền hay không còn tùy vào cơ địa mỗi người. Để có được những tư vấn chuẩn xác hơn bạn nên đến gặp các bác sĩ chuyên môn để có được lựa chọn phù hợp.

Cân đối theo từng gương mặt

Rất nhiều khách hàng lo lắng việc nâng mũi tự nhiên sẽ trông quá tầm thường. Nét đẹp nhẹ nhàng quá sẽ không nổi bật và không có sự khác biệt trước và sau khi thực hiện. Bạn đừng quá lo lắng vấn đề này vì khi thực hiện nâng mũi, các bác sĩ có thể cân chỉnh theo từng gương mặt. Mũi tự nhiên vẫn có thể làm sống cao tựa như mũi Tây. Vẫn giữ được sự tự nhiên vẫn giúp gương mặt có được sự độc đáo.

Các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi chỉ – Tự nhiên, hài hòa

Phương pháp đầu tiên bạn có thể tham khảo để thay đổi dáng mũi chính là nâng mũi bằng chỉ. Căng chỉ thay đổi cấu trúc mũi có sẽ thực hiện trong từ 20 – 30 phút, khá nhanh và gọn. Hầu như không gây ra cảm giác đau, khó chịu. Tuy nhiên mũi chỉ thường sẽ phù hợp với người đã sở hữu dáng mũi cao tương đối. Chỉ cần khắc phục một vài khuyết điểm nhỏ để mũi trở nên hài hòa hơn.

Nâng mũi sụn – Cân đối, tỉ lỉ

Với nâng mũi bằng sụn thì đây được xem là phương pháp giải quyết được hầu hết các khuyết điểm. Nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo đều có khả năng cải thiện được độ cao sống, đầu mũi thấp tẹt,.. Cả những trường hợp mũi ít da, sống bẩm sinh quá thấp vẫn có thể khắc phục được bằng nâng mũi sụn. Độ bền của sụn tương đối tốt và sẽ phù hợp với nhiều dáng mũi không chỉ dừng ở dáng tự nhiên.

Cấy tinh chất tạo dáng mũi – Nhẹ nhàng, thanh thoát

Nếu bạn là tân binh mới vào làng làm đẹp có nhu cầu tân tạo lại dáng mũi, thì cấy tinh chất sẽ là một lựa chọn khá ổn. Cấy tinh chất có thể tạo hình dáng mũi thẳng, thanh thoát và mềm mại. Cân chỉnh được khuyết sống thấp nhưng cũng chỉ phù hợp với người có dáng mũi không quá nhiều khuyết điểm. Cấy tinh chất tạo hình cũng là một cách giúp bạn chọn lựa được dáng mũi phù hợp trước khi quyết định nâng chỉ hoặc sụn.

Cấy tinh chất cân chỉnh dáng mũi thẳng tắp
Cấy tinh chất cân chỉnh dáng mũi thẳng tắp

Những lý do khiến nhu cầu nâng mũi đang tăng

Yếu tố tâm lý

Ở thời đại như hiện nay, tâm lý tự ti về ngoại hình đã có rất nhiều cách giải quyết phù hợp. Điển hình như các công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển vượt bậc. Đa dạng về phương pháp, lựa chọn, cải thiện được rất nhiều vấn đề ngoại hình. Nâng mũi cũng nằm trong số dịch vụ thẩm mỹ được hầu hết mọi người yêu thích. Vì bởi lẽ chỉ cần thay đổi dáng mũi đã giúp gương mặt sở hữu nhiều nét đặc biệt và độc đáo hơn.

Theo phong thủy tướng số

Phong thủy tướng số là một trong những yếu tố để một đối tượng nào đó quyết định thay đổi diện mạo. Một gương mặt xinh đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn hỗ trợ cho sự nghiệp, cuộc sống được suôn sẻ. Không còn quá xa lạ với những case nâng mũi phải đúng ngày lành, giờ tốt. Chung quy thì đây là một cách “cải vận đổi số”, thu hút may mắn và tài lộc.

Một dáng mũi hài hòa cũng là một yếu tố trong phong thủy tướng số
Một dáng mũi hài hòa cũng là một yếu tố trong phong thủy tướng số

Cân chỉnh mũi sau tai nạn

Không ít trường hợp phải thực hiện thay đổi dáng mũi vì tai nạn không may xảy ra. Một số các tai nạn xe cộ, té ngã đã khiến hình dạng mũi của bệnh nhân bị biến dạng. Và phẫu thuật nâng mũi là một giải pháp giúp họ có lại được diện mạo hoàn chỉnh.

Hậu quả từ việc nâng mũi hỏng

Bên cạnh các trường hợp phải cân chỉnh mũi vì tai nạn thì nâng mũi hỏng cũng nằm trong số đó. Mũi bị co rút sụn, hoại tử do việc phẫu thuật không đúng kỹ thuật. Hoặc một số vấn đề không may xảy ra với lần nâng mũi trước đó. Khi gặp những trường hợp này, bạn đừng quá lo lắng và sợi hãi. Điều cần làm nhất là giữ cho mình tinh thần bình tĩnh và tìm đến địa chỉ có các bác sĩ chuyên môn để có được hỗ trợ.

Kết luận

Nâng mũi đẹp tự nhiên nói tiêng cũng như việc thẩm mỹ nói chung là nhu cầu của tất cả mọi người. Làm đẹp cho bản thân là cách giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Bạn nên tỉnh táo đưa ra những quyết định lựa chọn phù hợp để tránh tình trạng tiền mất tật mạng. Làm đẹp ở nơi uy tín được các bác sĩ chuyên môn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo xinh đẹp hơn.

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ PENSILIA

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải