ReduStim

Công nghệ giảm mỡ nội tạng giảm mỡ toàn thân Redustim tại Pensilia

Giải pháp cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa giảm thiểu các bệnh lý mãn tính nguy hiểm từ mỡ nội tạng do thừa cân, béo phì với hơn 10.000 nghiên cứu lâm sàng.

ReduStim là một thiết bị y tế thẩm mỹ sử dụng công nghệ BioStimology độc đáo, có thể nhắm mục tiêu đến hai loại mỡ khác nhau – mỡ dưới da và mỡ bụng nội tạng.

  • Điều trị không xâm lấn, không gây nóng bỏng, hoàn toàn không đau và không có tác dụng phụ.
  • 100% nghiên cứu và sản xuất tại Pháp và kết quả đã được chứng minh lâm sàng.

Công nghệ

Theo các báo cáo khoa học đã được công bố, trường điện sinh học từ ReduStim giúp kích thích khuếch tán phân tử canxi, nâng cao chức năng của tế bào và tăng cường co bóp cơ ở bụng, bắp tay, bắp chân, lưng và đùi.

Sự co bóp này dẫn đến tiêu hóa năng lượng dưới dạng ATP. Từ đó đẩy mạnh sự phân hủy các tế bào mỡ và phóng thích ATP từ mỡ nội tạng và mỡ dưới da, bài tiết chúng qua đường trao đổi sinh học tự nhiên của cơ thể.

  • Khi trường điện sinh học được phát ra cùng với sự co bóp của hệ thống túi khí sẽ tạo nên hiện tượng co cơ không chủ động, và sẽ có hiện tượng tiêu hao năng lượng mà không có sự co bóp cơ. Đồng thời trường diện sinh học sẽ kích hoạt hệ thống bơm Canxi, và từ đó kích thích khuếch tán phân tử Canxi trong màng tế bào nội chất, dẫn đến hoạt động co bóp của cơ vân và cơ trơn, do đó mỡ phải được phân giải để tạo ATP cho hoạt động co cơ thụ động này.
  • Sự co cơ được kích hoạt bằng khử điện cực và đồng thời với sự co cơ này thì ATP cũng được tạo ra bằng cách hủy mỡ.

Liệu trình không đưa 1 hoạt chất nào vào cơ thể nên không ảnh hưởng đến sức khỏe, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.

Công dụng

Liệu trình ReduStim giúp bệnh nhân có một thân hình đẹp và cải thiện sức khỏe cùng một lúc. Dưới đây là những lợi ích của liệu trình ReduStim.

  • Giảm kích cỡ vòng eo
  • Tăng lưu thông bạch huyết
  • Ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến sự tích tụ mỡ bụng nội tạng trong cơ thể: Tim mạch, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, huyết áp,…
  • Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da
  • Tan mỡ ngay cả vùng khó điều trị như bắp tay, bắp chân, lưng, đùi
  • Ngoài giảm mỡ, Redustim còn giảm tình trạng da sần vỏ cam, cải thiện màu da và mang đến cảm giác thư giãn trong thời gian điều trị.

Là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ giảm mỡ ReduStim về Việt Nam, Pensilia cam kết hiệu quả nếu bạn tuân thủ đúng và đủ liệu trình mà các chuyên gia đưa ra.

Redustim là Công nghệ giảm mỡ nội tạng, giảm mỡ toàn thân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Hình Ảnh Trước Sau

Giảm mỡ nội tạng

mỡ nội tạng

Lưu ý: Kết quả điều trị nhanh chậm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Hãy Liên Hệ Ngay Với PENSILIA Để Được Bác Sĩ Tư Vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải