Công nghệ ALA trị mụn hiệu quả

Công nghệ ALA trị mụn hiệu quả được rất nhiều người quan tâm. Đây được xem là công nghệ vượt bậc với những ưu điểm nổi trội.

Công nghệ ALA là gì?

Công nghệ ALA là phương pháp mới trong điều trị các vấn đề về da và bệnh lý. Được Dougherty T.J. và cộng sự ứng dụng và nghiên cứu lâm sàng tại Hoa Kỳ lần đầu tiên năm 1978. Đến nay trị liệu này đã trải qua nhiều giai đoạn thử nghiệm lâm sàng. Và bắt đầu ứng dụng trong điều trị nhiều loại bệnh lý với kết quả khả quan.

Trị mụn công nghệ ALA
Điều trị mụn công nghệ cao tại Pensilia giúp giảm sưng viêm nhanh, hạn chế mụn lây lan, thâm sẹo.

Công nghệ  ALA dựa vào sự kết hợp giữa hoạt chất ALA ( 5-aminolevulenic acid ) và ánh sáng đèn Led của máy Cromo hoặc Elight để tạo nên hiệu quả điều trị theo các nguyên lý sau:

  1.  ALA gel xâm nhập vào sâu dưới da. Và bắt đầu hoạt động ngay lập tức tại các tế bào đang bi viêm. ALA được hấp thụ bởi các tuyến bã nhờn. Các tế bào bị thương tổn do nhân mụn nằm sâu dưới da và chuyển hóa thành các porphyrin.
  2.  Sau đó Porphyrin hấp thụ ánh sáng Led và chuyển thành dạng năng lượng cao. Tạo nên một chuỗi hiệu ứng dây chuyền. Hay còn gọi là hiệu ứng domino, nó sẽ tác động vào các cơ chế chính tạo nên mụn.
  3.  Quá trình trên sẽ giúp bài tiết đưa các chất cặn bã, đẩy mủ và nhân mụn thoát ra ngoài làm sạch lỗ chân lông. Ngăn cản vi khuẩn xâm nhập và lây lan từ vùng này sang vùng khác trên làn da. Không chỉ tác động và điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn. Nó còn ngăn không cho dưỡng chất đến được với vi khuẩn mụn. Do đó, công nghệ này ngoài tác dụng giảm lượng dầu trên bề mặt da. Nó còn có hiệu quả ngay cả trên những người bị mụn trứng cá nặng, lâu năm.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ ALA?

Công nghệ ALA có những ưu điểm vượt trội hơn những công nghệ khác. Các phương pháp điều trị mụn khác đa phần chỉ có thể tạm thời khống chế triệu chứng mụn mà không thể điều trị hiệu quả. Nguyên nhân là các phương pháp này chỉ tác động bề mặt. Còn muốn điều trị hiệu quả thì phải tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Trị mụn viêm
Hiệu quả điều trị mụn tại Pensilia bằng công nghệ ALA

Điều trị bằng ALG-PDT kết hợp nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào. Ứng dụng vào hệ miễn dịch cơ thể người. Định vị chính xác kết cấu tổn thương vấn đề/ bệnh lý. Đưa tinh chất vào trong, từ đó loại bỏ được các virus bên ngoài và trong cơ thể, giúp cơ thể miễn dịch lâu dài với virus này.

Công nghệ ALA được chứng minh với trên 200.000 khách hàng điều trị. Các kết quả cho thấy, bệnh nhân hết sạch mụn chỉ sau 4 tuần điều trị. Công nghệ ALA điều trị các tình trạng mụn: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da, mụn sưng tấy, lỗ chân lông to, da dầu…

Mụn viêm
Công nghệ ALA đặc biệt hiệu quả cho mụn trứng cá, mụn sưng tấy, lỗ chân lông to, da dầu…

Công nghệ ALA được xem là công nghệ an toàn và không để lại sẹo. Bên cạnh việc điều trị mụn, còn thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn, toàn bộ cấu trúc da được cải thiện rõ rệt sau 1 lần điều trị, và mang lại hiệu quả dài lâu.

Ngoài ra tại phòng khám Pensilia, trị mụn bằng các công nghệ trị mụn như laser đồng ánh sáng kép, elight, laser màu,…cũng mang lại hiệu quả tốt sau 1 lần điều trị.

Đây là các công nghệ hàng đầu thế giới được FDA (Hoa Kỳ), CE (châu Âu) chứng nhận an toàn và hiệu quả, giúp hạn chế tác dụng phụ của thuốc uống.

Đặt lịch hẹn để bác sĩ tư vấn phương pháp trị mụn phù hợp với tình trạng da của bạn.

Điện thoại 0924 777 885 hoặc 0938 777 885

 

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải