Tạo khóe môi cười

Bạn có biết, đôi môi là điểm nhấn thể hiện nét quyết rũ của gương mặt. Môi cùng với nụ cười là cầu nối gắn kết con người lại với nhau.

Theo các nghiên cứu khoa học, nụ cười mang lại sự tin cậy và an tâm cho người đối diện. Một gương mặt rạng rỡ, tươi cười luôn khiến cho người khác tin tưởng hơn, và bạn cũng sẽ trông trẻ trung hơn.

Tuy vậy không phải ai cũng sở hữu đôi môi cười tự nhiên, tạo khóe môi cười bằng phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp như mong muốn.

Như thế nào là môi đẹp

Môi đẹp ngoài sự căng mọng còn có tiêu chuẩn theo tỷ lệ được công nhận bởi các chuyên gia, dựa trên tỷ lệ vàng của khuôn mặt.

Đôi môi được xem là chưa hoàn hảo nếu: đường viền môi không rõ, môi quá dày, môi xếp lớp,…

Tỷ lệ môi đẹp
Tỷ lệ môi đẹp

Tiêu chuẩn của đôi môi đẹp dựa theo tỷ lệ: môi trên không quá dày cũng không quá mỏng, bằng 1/3 đôi môi. Môi dưới dày hơn môi trên một chút, chiếm tỷ lệ 2/3 đôi môi.

Khóe môi cười ngoài tiêu chuẩn môi đẹp ở trên, là đôi môi có 2 bên khóe miệng cong lên theo hình cánh cung và độ lượn nhẹ ở giữa mấu môi.

Khóe môi cười
Tạo khóe môi cười giúp đôi môi tươi tắn, khắc phục khuyết điểm của môi.

Bên cạnh đó, khóe môi cười khắc phục nhược điểm bờ môi mỏng và không đều nhau.

Phẫu thuật tạo khóe môi cười là gì?

Khóe môi cười là hình dáng của khóe miệng luôn ở trong trạng thái cong lên như hình cánh cung.

Đôi môi khóe môi cười được yêu thích vì giúp cho người sở hữu trông vui vẻ như đang mỉm cười. Bên cạnh đó, hình dáng môi này theo nhân tướng học là những người dễ gặt hái được thành công, phóng khoáng, hào hoa và mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Phẫu thuật khóe môi cười tác động vào vùng cơ ở miệng, không đau, không ảnh hưởng đến mọi cử động của khuôn mặt.

Tạo khóe môi cười – Thủ thuật nhỏ nhưng đầy tinh tế.

Kỹ thuật phẫu thuật khóe môi cười gần giống với kỹ thuật thu gọn cánh môi, tuy nhiên bác sĩ sẽ xác định và đo theo tỷ lệ và tạo đường cong hình cánh cung ở 2 khóe môi.

Mặc dù là tiểu phẫu nhỏ, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, đầy tinh tế.

Phẫu thuật tạo khóe môi cười tại Pensilia

Theo bác sĩ Võ Văn Minh, Giám đốc chuyên môn khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ, Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Pensilia: “Trên khuôn mặt, đôi môi là điểm nhấn thể hiện sự quyến rũ, thu hút nhất. Tuy nhiên, một số người không có được đôi môi đẹp như mong muốn. Đôi môi quá mỏng hay quá dày, to đều ảnh hưởng đến sự hài hòa, thanh thoát của khuôn mặt. Đặc biệt, các khuyết điểm, dị tật bẩm sinh của môi có thể là gánh nặng tâm lý”.

phẫu thuật môi
Ê kíp phẫu thuật tạo hình môi tại Pensilia giàu kinh nghiệm lâm sàng đến từ các bệnh viện lớn của HCM.

Do đó, việc phẫu thuật thẩm mỹ cần được tìm hiểu kĩ và cân nhắc. Vì đẹp cần gắn với khỏe mạnh, an toàn.

Tại Pensilia, ê kíp mổ là đội ngũ đến từ các bác sĩ hàng đầu của các bệnh viện lớn như bệnh viện An Sinh, bệnh viện Chợ Rẫy,… sẽ giúp bạn có được dáng môi khóe cười hoàn hảo và hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình thực hiện.

Hơn thế nữa, các bác sĩ Pensilia không chỉ giúp bạn chỉnh hình môi, mà còn hiệu chỉnh để đạt tỷ lệ vàng giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối.

Là đơn vị đã được cấp phép hoạt động bở Sở Y tế, Pensilia tự hào mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải