Xử lý mụn, nám da và các vấn đề về da

Làn da đang đối mặt với các vấn đề mụn, sạm da, nám da và lỗ chân lông to, khô sần, kém mịn màng. Mỗi ngày soi gương bạn đều cảm thấy buồn bã và tự ti.  Vậy làm sao để xử lý những nốt mụn, cải thiện tình trạng nám da và nếp nhăn cấp tốc? Cùng bác sĩ da liễu nhà Pensilia tìm hiểu nhé!

Xử lý cấp tốc mụn

Nếu bị mụn bọc, mụn viêm nặng thì hãy đi khám bác dĩ da liễu ngay. Bạn cần được điều trị theo phác đồ cá nhân hóa. Sau đó có thể dùng các sản phẩm có thành phần salicylic acid, benzoyl peroxide, hoặc lưu huỳnh… để thoa thêm bên ngoài.

Có thể bổ sung thêm AHA, BHA, hoặc Retinol để giúp cải thiện mụn nhanh hơn. Nhớ là chế độ dưỡng ẩm cũng quan trọng khi điều trị mụn. Nên tìm một bộ cấp ẩm/ nước phù hợp với da mình nhé. Xử lý mụn mất ít nhất là 4 tuần để thấy rõ kết quả.

Xem thêm: Chăm sóc da cận Tết: 5 điều cần lưu ý để da khỏe mạnh, rạng rỡ

Đến với phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia, bạn sẽ dễ dàng xử lý mụn cấp tốc bằng các công nghệ hàng đầu. Hiệu quả nhanh chóng, không xấm lấn, không nghỉ dưỡng. Không nên để tình trạng mụn kéo dài khiến bạn mất tự tin. Hãy xử lý càng sớm càng tốt để tự tin khỏe sắc nhé.

Một số sản phẩm bôi giúp khô cồi mụn, giảm sưng viêm nhanh các nàng có thể chuẩn bị sẵn tại nhà:

Kem trị mụn Derma forte

Sản phẩm này là gel hỗ trợ trị mụn và làm sáng da với hoạt chất 20% Azelaic Acid của một hãng mỹ phẩm Alcom đến từ Việt Nam. Azelaic Acid là một thành phần rất hiệu quả để trị mụn nhẹ – vừa và làm sáng da.

Kem trị mụn Derma forte
Kem trị mụn Derma forte

Acnezon dermica

Acnezon là dòng sản phẩm Dermica Lab của Thụy Sỹ. Đ

.ược điều chế và chia trong từng ống thủy tinh vô trùng. Sản phẩm được khuyên dùng cho da yếu bị mụn viêm sưng, da mụn ẩn, da nhiễm hóa chất và dễ kích ứng.

Kem trị mụn Acnezon dermica
Kem trị mụn Acnezon dermica

Xử lý da sần sùi /lỗ chân lông to

Nếu bạn có làn da sần sùi hoặc lỗ chân lông to thì hãy sử dụng phương pháp đi laser fractional trẻ hóa da để làm bong lớp sừng trên bề mặt. Khi bong sừng rồi da sẽ láng mịn như mông em bé, lúc đó nàng dưỡng chắc chắn sẽ nhanh đẹp hơn. Ngoài đi laser thì cũng có thể sử dụng phương pháp peel da, tiêm se khít lỗ chân lông cũng sẽ hiệu quả. Tùy tình trạng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Điều trị mụn sẹo bằng công nghệ cao tại Pensilia
Điều trị mụn sẹo bằng công nghệ cao tại Pensilia

Xử lý nám/đốm nâu/tàn nhang

Nám thường mất tầm 6 tuần để thấy sự cải thiện rõ rệt, nên nếu nàng bị nám thì hãy bắt đầu điều trị sớm. Song song với công nghệ mình thoa thêm thuốc điều trị thì đảm bảo da sẽ sáng lên nhiều đó.

Những bạn chưa có điều kiện điều trị nám bằng laser, công nghệ khác thì có thể bắt đầu bằng một sản phẩm bôi thoa mạnh như Nano lighten, Cyspera, Tranacix,…

Xem thêm review các sản phẩm sáng da, trị nám cùng bác sĩ CKII Nguyễn Phương Thảo trong clip dưới đây:

Xem thêm: Tìm hiểu về laser chuyên trị nám và những điều bác sĩ không nói cho bạn biết

Xóa nếp nhăn, da chảy xệ

Xử lý nếp nhăn trán, cau mày, đuôi mắt với botulinum toxin. Hay làm đầy rãnh mũi má, hõm mắt với filler. Nên làm ít nhất là 1 – 2 tuần trước Tết. Vì vậy, thời điểm này các nàng hãy tranh thủ thời gian tới phòng khám uy tín thực hiện thủ thuật nhé.

Cho những chị da lão hóa, thiếu nước, nhiều nếp nhăn mà muốn cải thiện ngay thì có thể dùng liệu pháp tiêm căng bóng cho da. Phương pháp này bác sỹ sẽ đưa chất HA và các loại vitamin vào trong da. Tiêm xong tầm 3 ngày là thấy da căng mượt hơn hẳn.

Giải pháp trẻ hóa da toàn diện
Giải pháp trẻ hóa da toàn diện

Nếu bạn muốn làm đẹp da, tự tin tỏa sáng, đừng ngần ngại để lại thông tin. Hoặc đặt lịch ngay với phòng khám Pensilia qua Hotline 0938777885

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải