Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật đẹp Hồ Chí Minh

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các sợi chỉ sinh học sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, sau đó các sợi chỉ này sẽ từ từ nâng sống mũi. Theo đó, chỉ sinh học sau khi được cấy vào dưới mô sẽ kích thích cơ thể tăng sinh collagen, tạo thành lớp nền tảng nâng đỡ tự nhiên. Một thời gian sau khi thực hiện, các sợi chỉ sẽ sắp đặt thành một cấu trúc “giàn giáo” đặc biệt giúp nâng đỡ, định hình dáng mũi đạt độ cao và hình dáng như mong muốn.

Nâng mũi chỉ là phương pháp nhẹ nhàng và an toàn
Nâng mũi chỉ là phương pháp nhẹ nhàng và an toàn

Quá trình nâng mũi bằng chỉ sẽ diễn ra trong 20 – 30 phút, bạn sẽ được gây tê. Và ngay sau đó có thể quay lại làm việc, học tập như bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Chỉ nâng cơ sẽ tiếp tục kích thích tăng sinh collagen và tự tiêu sau đó.

>> Chỉnh mặt theo tỷ lệ vàng và những điều cần biết

Loại chỉ sử dụng trong nâng mũi là loại nào?

Mũi là một điểm đặc trưng và định hình ấn tượng khi nhìn vào tổng thể một gương mặt, vì vậy đây là một bộ phận rất được chú trọng và được tác động bởi nhiều liệu pháp thẩm mỹ. Chỉ sinh học nâng mũi là một nhánh khác của chỉ sinh học căng da được biến đổi về cấu trúc. Loại chỉ này thường có cấu trúc siêu mảnh nhưng độ đàn hồi cao với cấu trúc bám đặc biệt, có tác dụng kéo căng và dựng trục hiệu quả.

>> Xem thêm: Top 5 điều cần biết về căng chỉ collagen

Tác dụng đa năng của nâng mũi bằng chỉ sinh học

Khác với những phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ có thể nâng cao sống mũi, nâng mũi bằng chỉ Xline có thể tạo ra tác dụng 3 trong 1:

  • Nâng dáng mũi thẳng cao
  • Khép cánh mũi rộng
  • Làm đầu mũi nhỏ gọn.

Ưu điểm này giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho những trường hợp mũi có khiếm khuyết ở cánh mũi, đầu mũi mà không cần làm thêm phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi nào nên nghĩ đến nâng mũi bằng chỉ?

Cấy chỉ nâng mũi sẽ phù hợp cho bạn nếu:

  • Sợ đau: đây là phuơng pháp thẩm mỹ hạn chế cắt, rạch, chỉ gây tê nhẹ nhàng và tác động vào phần cơ và da. Sau một thời gian, chỉ sẽ tự tiêu mà không cần phải phẫu thuật để loại bỏ.
  • Sợ tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: quá trình cấy chỉ diễn ra nhanh gọn, chỉ mất từ 15-20’. Hạn chế xâm lấn tối đa, tốc độ phục hồi nhanh và chế độ chăm sóc đơn giản nên không cần phải nghỉ dưỡng.
  • Ngại chi phí cao: Chi phí cho 1 ca nâng mũi bằng chỉ tương đối “mềm” hơn so với các phương pháp nâng mũi khác.
  • Lo lắng biến chứng, rủi ro: ưu điểm của phương pháp căng chỉ nội khoa nâng mũi là không tác động đến cấu trúc vùng mũi, thao tác an toàn, đơn giản, vì thế hạn chế biến chứng và rủi ro tối đa.
Nâng mũi bằng chỉ đẹp thanh thoát hơn
Nâng mũi bằng chỉ đẹp thanh thoát hơn

Nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh?

Theo BS. CKII Nguyễn Phương Thảo, một ca nâng mũi bằng chỉ sinh học được đánh giá là an toàn tuyệt đối khi nó đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Thực hiện thẩm mỹ mũi bằng chỉ sinh học với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, cùng với một phác đồ điều trị an toàn theo đúng mong muốn của khách hàng. Nhất định bạn sẽ cần thăm khám sức khỏe, cơ địa và dáng mũi của mình để có thể được lựa chọn chỉ chất lượng và phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
  • Bên cạnh đó, khi có nhu cầu nâng mũi an toàn bằng chỉ sinh học bạn cần bỏ thời gian để tìm hiểu kỹ phương pháp, sản phẩm chỉ sinh học chất lượng trước khi thực hiện thẩm mỹ bằng chỉ sinh học. Có thể tham khảo nhiều loại chỉ sinh học khác nhau và lựa chọn loại chỉ mà các bác sĩ khuyến cáo, không nên chọn chỉ giá rẻ…

Tại Hồ Chí Minh, phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ Pensilia là đơn vị đi đầu trong công nghệ căng chỉ nội khoa. Và bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, giám đốc chuyên môn phòng khám – người trực tiếp thực hiện căng chỉ cho bạn – cũng được biết đến với vai trò là chuyên gia đào tạo của thương hiệu chỉ nổi tiếng Xline. Đây là sản phẩm Chỉ nâng cơ sinh học đến từ châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Hiệu quả điều trị cũng như an toàn đã được chứng minh.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Thảo, giám đốc chuyên môn phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia là chuyên gia đào tạo căng chỉ nội khoa thương hiệu Xline
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Thảo, giám đốc chuyên môn phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia là chuyên gia đào tạo căng chỉ nội khoa thương hiệu Xline

Quy trình căng chỉ tại Pensilia cho bạn một kết quả mỹ mãn.

Bước 1: Đánh giá làn da và lựa chọn chỉ phù hợp

Trước khi thực hiện cấy chỉ, các bác sĩ sẽ đánh giá làn da và tư vấn dòng chỉ cũng như kỹ thuật phù hợp. Bước này sẽ quyết định sự thành công của cả một quá trình.

Bước 2: Tư vấn số mũi chỉ phù hợp

Sau khi tư vấn loại chỉ và phương pháp kỹ thuật, bác sĩ sẽ có nhiệm vụ giải thích với khách hàng về quá trình và số mũi chỉ phù hợp với tình trạng da.

Bước 3: Thực hiện liệu trình căng chỉ theo chuẩn y khoa

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ THẨM MỸ PENSILIA

  • Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 09422/HCM-GPHĐ do sở Y tế Tp. HCM cấp;
  • Bác sĩ Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật Khoa Da liễu: BS. CKII Nguyễn Phương Thảo; Chứng chỉ hành nghề: 0037003/HCM-CCHN
  • Được bảo hiểm rủi ro bởi Chubb Life.
  • Đạt chứng nhận THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP VIỆT NAM.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải