Top 3 cách trị nám chân sâu hai bên gò má hiệu quả nhất hiện nay

Nám chân sâu – đây được xem như loại nám “cứng đầu” và phức tạp nhất. Vậy hiện có những cách trị nám chân sâu nào hiệu quả, an toàn? Và phải chăm sóc thế nào sau điều trị để làn da nhanh chóng phục hồi? Cùng Pensilia tìm hiểu về loại nám “cứng đầu” này nhé! 

Tại sao nám chân sâu là nám khó trị?

Nám chân sâu thường có màu vàng hoặc nâu sẫm, thường mọc rải rác ở hai bên gò má, các nốt nám có kích thước lớn hơn các nốt tàn nhang. Nám đốm chân sâu này có chân nám ăn sâu vào lớp trung bì, hạ bì, ngày càng phát triển lớn hơn, sậm hơn nếu gặp điều kiện thuận lợi. Chính vì vậy, trị nám chân sâu rất khó trị dứt điểm và cần kiên trì trong thời gian dài.

Nám thường được chia làm hai loại: nám nông (nám mảng), nám sâu (nám chân sâu, hori, nám hỗn hợp,..)
Nám thường được chia làm hai loại: nám nông (nám mảng), nám sâu (nám chân sâu, hori, nám hỗn hợp,..)

Sử dụng kem trị nám có trị được nám chân sâu không?

Các phương pháp thuốc, kem bôi thoa bên ngoài chỉ có thể tác động đến lớp thượng bì da, giúp loại bỏ nám nông, nám mảng. Vì vậy các loại nám sâu nằm dưới trung bì, hạ bì như nám chân sâu kem bôi thoa bình thường không thể điều trị được.

Nói vậy không có nghĩa là chị em mình không cần đến phương pháp trị nám bằng kem thoa nè. Các dược mỹ phẩm bôi thoa uy tín sẽ giúp bề mặt da ẩm, mềm mượt, săn chắc hơn. Bên cạnh việc làm sáng da, thì kem trị nám cũng giúp chống lão hóa hiệu quả, đồng thời khi kết hợp với viên uống và trị nám công nghệ cao sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.

Lựa chọn sản phẩm bôi thoa trị nám chân sâu, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo khuyên bạn nên dùng sản phẩm chứa các thành phần như: Arbutin, Glutathione, Vitamin C, Vitamin E,… giúp ức chế và tăng đào thải sắc tố melanin. Ngoài ra, có thể kết hợp với các sản phẩm chứa: Retinoin, AHA (Glycolic Acid, Lactic Acid), và hoạt chất Hydroquinone dưới sự chỉ định của Bác sĩ.

Tham khảo thêm Kinh nghiệm điều trị nám mảng  

Top 3 cách trị nám chân sâu hiệu quả nhất hiện nay

Tin buồn là đa số chị em bị nám da tàn nhang đều bị cả hai sắc tố nông và sâu trên khuôn mặt, do đó cần phải kết hợp nhiều công nghệ điều trị nám với nhau. Bên cạnh đó chăm sóc điều trị nám tại nhà bằng kem dưỡng và viên uống mới có thể điều trị triệt để.

Trị nám chân sâu gò má bằng laser

Laser Qs ND Yag được xem là tiêu chuẩn trong điều trị nám với bước sóng 1064nm giúp bắt những sắc tố nâu đen và tác động phân hủy thành những mảnh cực nhỏ, từ đó được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Hiện nay, công nghệ ND yag đã được cải tiến với bước sóng pico, có độ xung cực ngắn ( 700ps ) tạo hiệu ứng quang nhiệt chọn lọc không làm tổn thương các mô lành, không đóng mài hay bong tróc da. Đây cũng là công nghệ trị nám chân sâu được bác sĩ tin dùng nhất hiện nay.

Thực tế một trường hợp khách hàng điều trị nám đốm sâu hori tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia.

Tại phòng khám chuyên khoa da liễu Pensilia, nám chân sâu có thể điều trị tốt, rút ​​ngắn thời gian điều trị bằng Laser Starwalker MaQX (laser Pico). Điểm mạnh của Fotona MaQX là có tia hướng dẫn xử lý chính xác từng đốm nâu, tránh làm tổn thương những vùng không cần thiết. Ngoài ra, tia máy chiếu rất đều giúp giảm nguy cơ tăng hoặc mất sắc tố. MaQx là dòng máy Fotona mới nhất của Châu Âu đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trong điều trị nám.

Điều trị bằng laser đồng ánh sáng kép

Trị nám chân sâu bằng công nghệ laser đồng ánh sáng kép đã giúp phòng khám điều trị cho rất nhiều tình trạng nám chân sâu có mạch máu tăng sinh. Đây là công nghệ Laser duy nhất phát được bước sóng kép cùng 1 lúc 511 và 578. Nhờ sự phối hợp này mà Laser màu có thể điều trị được các thâm mụn, nám, sắc tố cực hiệu quả. Pensilia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ này.

Đây được xem như một tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám. Xử lý được hầu hết các loại nám mà không làm ảnh hưởng đến những vùng qua xung quanh. Tuy nhiên để quá trình điều trị đạt được kết quả cao thì laser đồng nên được chỉ định thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn. Ngoài ra, cần đặc biệt quan tâm đến quá trình chăm sóc sau thực hiện. 

Cơ hội đến tay – Đăng ký ngay để sở hữu ngay làn da sáng khỏe không tỳ vết:

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải

    Trị nám bằng công nghệ tái tạo màng đáy

    Công nghệ tái tạo màng đáy sử dụng sóng RF kết hợp các phi kim siêu nhỏ tác động phục hồi lớp màng đáy của da – là nơi duy nhất sản sinh và tái tạo tế bào mới, khôi phục làn da tổn thương, giúp tăng sinh nguyên bào sợi mới. Không chỉ giúp làm sáng da đều màu, trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông mà công nghệ này còn điều trị tận gốc tác nhân gây nám, cải thiện tình trạng nám da sâu.

    Phối hợp các công nghệ trị nám mang lại hiệu quả tốt tại Pensilia.
    Phối hợp các công nghệ trị nám mang lại hiệu quả tốt tại Pensilia.

    Ưu điểm nổi trội của phương pháp Tái tạo màng đáy

    Liệu trình điều trị nám chân sâu hiệu quả, an toàn nhờ sự kết hợp các công nghệ trị nám tiên tiến và kinh nghiệm điều trị lâm sàng hơn 10 năm của bác sĩ da liễu. Tùy thuộc vào tình trạng da, loại nám bạn đang mắc phải để có phương pháp điều trị phù phù hợp. Đồng thời phối kết hợp các công nghệ và thuốc uống, dược mỹ phẩm bôi ngoài da để hiệu quả tối ưu.

    •  Kết hợp điều trị và phục hồi cho da khỏe mạnh
    • Điều trị tận gốc từ nguyên nhân gây nám
    • An toàn, không gây bong tróc, tổn thương da
    • Trực tiếp bác sĩ da liễu khám, thực hiện điều trị

    Mỗi một phương pháp đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Cần có sự tư vấn và thăm khám trực tiếp từ bác sĩ để quá trình điều trị thu được kết quả cao nhất. Và bạn nên tìm kiếm địa chỉ thăm khám uy tín, có các bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện và chăm sóc sau thực hiện. 

    Công nghệ điều trị nám được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả

    Đây là các công nghệ trị nám tại Pensilia đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo nguồn tại:

    • Công nghệ Picosure Pro: https://www.accessdata.fda.gov/cdrh_docs/pdf21/K210226.pdf

    • Công nghệ Norseld Dual Yellow (Laser Đồng): https://www.accessdata.fda.gov/cdrh_docs/pdf2/k023899.pdf

    • Công nghệ Sylfirm X: https://www.accessdata.fda.gov/cdrh_docs/pdf20/K200185.pdf

    HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ THẨM MỸ PENSILIA

    ► Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh da liễu: 09422/HCM-GPHĐ do sở Y tế HCM cấp

    ►Bác sĩ Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật Khoa Da liễu: BS CKII Nguyễn Phương Thảo; Chứng chỉ hành nghề: 0037003/HCM-CCHN.

    ► Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh thẩm mỹ: 05026/HCM-GPHĐ do sở Y tế HCM cấp

    ►Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật khoa Thẩm mỹ: BS CKII Võ Văn Minh với chứng chỉ hành nghề số 011143/HCM-CCHN

    ►Được bảo hiểm rủi ro bởi Chubb Life.

    • Pensilia Hồ Chí Minh: 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM – 0924.777.885

    • Pensilia Đồng Nai: Tầng lửng TTC Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP.Biên Hòa – 032.6666.247

    • Pensilia Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu – 034.5555.247

    Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

      Họ và tên

      Email

      Số điện thoại

      Ngày hẹn

      Địa điểm đến

      Vấn đề bạn đang gặp phải