Top 5 cách trị nám tại nhà nhanh

Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh và ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là thủ phạm gây ra nám da tàn nhang phổ biến. Nhưng bạn có biết ánh sáng xanh cũng sẽ khiến cho làn da xỉn màu, thô ráp và dễ bị nám da hơn không? Chính vì thế, để điều trị nám da cấp tốc tại nhà được hiệu quả, trước tiên bạn hãy tránh xa các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, tivi,…nha. Đừng quên, bảo vệ da nếu phải ra ngoài trời nắng bằng nón, khẩu trang, kem chống nắng.

Tăng cường vitamin C

Vitamin C không những giúp cơ thể tăng cường miễn dịch mà còn có khả năng ngăn chặn các tyrosinase. Từ đó ức chế quá trình sản sinh melanin (các hắc sắc tố khiến da sẫm màu, thâm nám).

Vitamin C làm giảm quá trình tăng sắc tố
Vitamin C làm giảm quá trình tăng sắc tố

Ngoài vai trò chính ức chế sự sản sinh melanin, vitamin C còn giúp chống oxi hóa, mang đến một làn da tươi sáng, hồng hào và tràn đầy sức sống. Vì vậy khi điều trị nám da tại nhà, đừng quên bổ sung ngay các trái cây, thực phẩm chứa nhiều vitamin C như: ổi, cam, cà chua, rau xanh,…nha.

Ăn uống đủ chất

Theo bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, bí quyết để có làn da khỏe mạnh, sáng màu không sạm nám là ăn uống đúng cách. Chị em mình nên có bữa sáng đầy đủ, bữa trưa lành mạnh và buổi tối nhẹ nhàng.

Ăn uống đầy đủ chất cải thiện sức khỏe và làn da
Ăn uống đầy đủ chất cải thiện sức khỏe và làn da

Không chỉ là nơi phơi bày nhan sắc, làn da còn là cơ quan bài tiết, hô hấp, tổng hợp vitamin D cho cơ thể. Vì vậy hãy bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể và làn da có sức chống chọi với virus nha.

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Điều trị nám da tại nhà, chị em mình có thể đắp một số mặt nạ lành tính như sữa chua, bột yến mạch, bột đậu đỏ,…giúp da mềm và sáng hơn.Tuy nhiên, cách này cần kiên trì một thời gian rất lâu để thấy được cải thiện. Và đối với các tình trạng nám da như nám nặng, nám lâu năm hoặc các loại nám hỗn hợp, nám đốm (nám chân sâu),…sẽ không có hiệu quả.

>> CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM MẶT HIỆU QUẢ

Điều trị nám da cấp tốc tại nhà bằng cách khám da online cùng bác sĩ da liễu

Tình hình dịch covid 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp và thật may là chị em mình có thể vẫn gặp được bác sĩ da liễu qua khám da từ xa.

Đây cũng được xem là xu hướng tất yếu hiện nay nhờ những ưu điểm như nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có 3G/wifi là có thể dễ dàng kết nối với bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia, bạn sẽ dễ dàng điều trị nám da cấp tốc tại nhà nhờ sự tư vấn và theo dõi kịp thời của bác sĩ da liễu.

Bác sĩ có thể khám da qua video, quan sát được tình trạng da, mức độ nám da nhẹ, trung bình hay nặng để đưa ra hướng xử lý kịp thời. Sau khi thăm khám và đánh giá, bác sĩ sẽ giúp bạn kê toa, những dược mỹ phẩm nào phù hợp với tình trạng da, loại da của bạn, bổ sung thêm viên uống nào,…sẽ giúp bạn chăm sóc và điều trị nám da tàn nhang hiệu quả tại nhà.

Nếu tình trạng nám da nặng, cần thăm khám trực tiếp và theo dõi kỹ hơn, bác sĩ sẽ hướng dẫn đến các cơ sở y tế để kiểm tra và điều trị theo từng trường hợp cụ thể.

>> Cập nhật chi phí điều trị nám da tàn nhang mới nhất tại phòng khám da liễu Pensilia

CÁCH ĐĂNG KÝ KHÁM DA ONLINE MIỄN PHÍ TẠI PHÒNG KHÁM DA LIỄU PENSILIA

  • Bước 1: Gọi điện đến số 0938.777.885 để đặt lịch. Hoặc bạn có thể đặt lịch qua fanpage phòng khám Pensilia TẠI ĐÂY. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trong box dưới đây để chuyên viên hỗ trợ liên hệ lại nhanh chóng.
  • Bước 2: Nhân viên phòng khám sẽ gọi lại để hướng dẫn kết nối và xác nhận lịch hẹn.
  • Bước 3: Tải ứng dụng Zoom cloud meetings tại App store hoặc Google play. Nhận ID và mật mã từ chuyên viên hỗ trợ để tham gia chat video với bác sĩ.
  • Bước 4: Bác sĩ khám, tư vấn và cho toa thuốc.

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ THẨM MỸ PENSILIA

  • Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 076046/HCM-GPHĐ do sở Y tế Tp. HCM cấp;
  • Bác sĩ Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật Khoa Da liễu: BS CK1 Nguyễn Phương Thảo; Chứng chỉ hành nghề: 0037003/HCM-CCHN.
  • Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh Thẩm mỹ: 05026/HCM-GPHĐ do Sở Y tế Tp. HCM cấp.
  • Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật khoa Thẩm mỹ: Bác sĩ Võ Văn Minh với chứng chỉ hành nghề số 011143/HCM-CCHN
  • Được bảo hiểm rủi ro bởi Chubb Life.
  • Đạt chứng nhận THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP VIỆT NAM năm 2019
  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Thành lập từ năm 2011, có 3 chi nhánh tại 03 tỉnh thành phố:

  1. Pensilia Hồ Chí Minh: 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.
  2. Pensilia Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, P. 6, Tp. Vũng Tàu
  3. Pensilia Biên Hòa: Tầng lửng, Pegasus Plaza, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải