Trẻ hóa da chỉ với 5 triệu đồng tại Pensilia

Trẻ hóa da trở thành vấn đề đáng quan tâm của rất nhiều phụ nữ. Việc giảm khối lượng xương mặt, cơ và da mỏng đi có thể khiến khuôn mặt bạn trông lỏng lẻo, chảy xệ với đường nét không tinh tế. Đừng bỏ qua những phương pháp trẻ hóa da có thể khiến bạn xinh đẹp hơn nhé!

Nguyên nhân khiến da chảy xệ

Thời gian và tuổi tác khiến chất lượng da của bạn giảm khi mất collagen, elastin và axit hyaluronic. Việc mất mô mỡ trên khuôn mặt, kết hợp với tác động của trọng lực và hoạt động co cơ lặp đi lặp lại có thể dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn. Một trong những lý do chính khiến nếp nhăn xuất hiện là do làn da của bạn bị tổn thương. Do da già và trở nên mỏng manh hơn.

Mặc dù không có nhiều bằng chứng về tác động của việc bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của mình. Nhưng các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc áp mặt vào gối khi ngủ có thể gây ra “nếp nhăn khi ngủ” vĩnh viễn. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng. Và tránh các chuyển động cọ xát và kéo mạnh khi bạn rửa mặt và thoa các sản phẩm chăm sóc da của mình.

Da lão hóa nhiều nấp nhăn trên gương mặt
Da lão hóa nhiều nấp nhăn trên gương mặt

Trẻ hóa da chỉ với 5 triệu đồng tại Pensilia

Ngoài khuôn mặt, những vùng quan trọng thể hiện tuổi tác của bạn là cổ, ngực và bàn tay. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ bê những khu vực đó. Chúng cũng cần được các phương pháp trẻ hóa da “quan tâm”. Không một ai biết cách níu giữ thời gian. Nhưng chúng ta có thể có thể cố gắng lưu giữ vẻ đẹp của mình. Đừng bỏ qua những phương pháp trẻ hóa da có thể khiến bạn xinh đẹp hơn và giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

Cũng bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều mà các phòng khám chuyên khoa cũng như các dịch vụ trẻ hóa da mọc lên vô số. Tuy nhiên, uy tín của các phòng khám sẽ khác nhau. Thiết bị tiên tiến, máy móc hỗ trợ cho dịch vụ cũng sẽ khác nhau.

Trẻ hóa da tại Pensilia có tốt không?

Pensilia tự hào khi sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt chuyên môn cao trong ngành da liễu, thẩm mỹ nội – ngoại khoa cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao. Kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản. Nó mang đến sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm đẹp cùng với khách hàng. Pensilia được thành lập từ năm 2011. Đến nay Pensilia đã có 3 chi nhánh tại các tỉnh, thành (TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu).

Hiệu quả trẻ hóa da tại Pensilia
Hiệu quả trẻ hóa da tại Pensilia

Pensilia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vượt qua thẩm định của Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb. Đây là gói Bảo hiểm trách nhiệm & Sai sót y khoa dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội và ngoại khoa. Pensilia còn được Hiệp hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng trao chứng nhận. Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp & Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng 2019.

Pensilia mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu. Bạn sẽ được tư vấn và thiết kế riêng phác đồ điều trị cho từng trường hợp. Đây sẽ là địa điểm uy tín, chất lượn. Đặc biệt là vô cùng tận tâm để bạn có thể gửi niềm tin thực hiện trẻ hoá da.

Đặt lịch hẹn 0938 777 885 để được tư vấn trong thời gian sớm bạn nhất nhé!

 

 

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải