TIÊM thon gọn hàm Ở ĐÂU UY TÍN?

Tiêm thẩm mỹ thon gọn hàm giúp bạn có gương mặt Vline không cần thẩm mỹ dao kéo. Để có kết quả tốt, bạn cần lựa chọn địa chỉ có uy tín.

Tiêm thon gọn hàm giữ được bao lâu?

Chắc hẳn ai cũng muốn sau khi tiêm thon gọn hàm sẽ sở hữu gương mặt Vline thật lâu. Tuy vậy, thời gian duy trì sau khi tiêm sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và loại chất tiêm bạn lựa chọn. Thông thường, thời gian duy trì của tiêm thon gọn kéo dài từ 6-8 tháng. Nhưng cũng có nhiều người có thể giữ được lâu hơn. Để duy trì gương mặt Vline như mong muốn, bạn cần phải tiêm lại sau một khoảng thời gian.

Dù vậy, vẫn có tin vui dành cho các bạn. Các nghiên cứu cho thấy việc tiêm thon gọn hàm được lặp lại thì hiệu quả sẽ kéo dài hơn cho các lần tiêm sau. Ví dụ như lần đầu tiên bạn tiêm, thời gian duy trì được trong 8 tháng. Thì lần sau đó con số này có thể tăng lên 10-12 tháng và cứ thế tăng dần đều ở những lần tiêm kế tiếp.

Thon gọn góc hàm bằng tiêm thẩm mỹ
Thon gọn góc hàm bằng tiêm thẩm mỹ

Những lưu ý sau khi tiêm thon gọn hàm

Sau khi tiêm thon gọn hàm để có kết quả tốt và duy trì được lâu dài thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

1, Tránh tác động vào vùng vừa mới tiêm như sờ nắn, massage,… trong khoảng 2h -3h đầu tiên. Không tập thể dục trong khoảng 24h đầu. Việc tác động mạnh sẽ khiến chất tiêm bị lan ra các vùng xung quanh. Điều này khiến kết quả không được như mong muốn và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

2, Không nhai đồ cứng, dai như kẹo cao su, xương,… Không ăn đồ ăn dễ gây dị ứng, phù nề như: hải sản, đồ nếp, thịt bò,… Nên ăn các thực phẩm tốt cho da như: rau xanh, uống nhiều nước trong khoảng 1 tuần đầu.

3, Không nên đeo khẩu trang quá chật khi mới tiêm vùng hàm.

Nhưng bạn hãy yên tâm thời gian kiêng sẽ không lâu. Và bác sĩ sẽ căn dặn bạn kĩ càng sau khi tiêm nhé.

bác sĩ nguyễn phương thảo tại hội nghị khoa học
Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo báo cáo chủ đề Thon gọn góc hàm bằng Botulinum toxin

Địa chỉ tiêm gọn hàm uy tín tại TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều Spa, cơ sở tiêm “chui” chưa được cấp phép; người thực hiện tiêm không phải là bác sĩ, không được đào tạo kỹ thuật chuyên môn; sử dụng loại sản phẩm kém chất lượng. Do đó, đã khiến nhiều khách hàng lâm vào tình trạng cứng cơ, hàm không cân đối, méo miệng, vùng tiêm bị sưng bầm tím,… Chính vì vậy, để tiêm an toàn, kết quả sau tiêm tốt, việc lựa chọn cơ sở uy tín là điều quan trọng.

PENSILIA  – Địa chỉ tiêm thon gọn hàm uy tín

Viện thẩm mỹ Pensilia là địa chỉ tiêm thon gọn hàm uy tín tại TPHCM. Được cấp phép bởi Sở Y tế (Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 076046/HCM-GPHĐ). Đạt chứng nhận thương hiệu sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt Nam.

 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện tiêm bởi đội ngũ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. 100% tinh chất tiêm thư giãn cơ nhập khẩu chính hãng. Hơn thế, Viện thẩm mỹ Pensilia là địa chỉ đầu tiên và duy nhất hiện nay được bảo hiểm bảo Chubb Life. Bảo hiểm rủi ro y khoa cho bác sĩ, bạn sẽ được Chubb Life bảo hiểm nếu có rủi ro xảy ra. Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn Pensilia khi đang tìm địa chỉ tiêm thon gọn hàm uy tín.

Hãy Liên Hệ Ngay Với PENSILIA Để Được Bác Sĩ Tư Vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải