Chăm sóc da sau khi tiêm trẻ hóa như thế nào?

Chăm sóc cơ thể sau khi tiêm trẻ hóa

Trẻ hoá da lấy lại tuổi xuân là điều chị em nào cũng mong ước. Bạn hãy nhớ vệ sinh vùng tiêm một cách nhẹ nhàng. Uống nhiều nước sẽ giúp vùng tiêm mau lành. Chế độ ăn nhiều rau, củ quả cũng giúp da đẹp hơn. Tránh nạp vào cơ thể các chất gây kích thích như rượu bia thuốc lá trong vòng 2 tuần sau khi tiêm. Nếu bạn tiêm trẻ hóa ở vùng cằm hoặc má thì không nên ăn các loại thức ăn khô, cứng.

Sau tiêm hạn chế chạm vào vị trí có mũi kim và vệ sinh một cách nhẹ nhàng
Sau tiêm trẻ hoá hạn chế chạm vào vị trí có mũi kim và vệ sinh một cách nhẹ nhàng

Những điều tuyệt đối nên tránh

Tránh tác động mạnh lên vùng điều trị. Mặc dù tiêm trẻ hóa không tác động “dao kéo” lên da của bạn nhưng chúng cần thời gian để định hình. Vì vậy bạn cần tránh sờ, nắn, massage, chà sát hay tác động lên vùng đã tiêm. Không xông hơi trong khoảng 1 tuần sau điều trị. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời hoặc bức xạ nhiệt.

Không nên thực hiện xông hơi, xông mặt sau khi tiêm trẻ hóa
Không nên thực hiện xông hơi, xông mặt sau khi tiêm trẻ hóa

Với cấu trúc lớn, sệt đặc, HA sẽ rất hiệu quả trong việc làm đầy các rãnh nhăn, trẻ hóa da. Hạn chế dùng mỹ phẩm nhất có thể trong vòng 1 tuần sau khi tiêm. Nếu tiêm trẻ hóa ở vùng mặt tránh mang khẩu trang quá chật hoặc kính để tránh làm ảnh hưởng đến vùng tiêm. Sau khi tiêm filler, nếu cảm thấy có bất cứ vấn đề nào ở dùng tiêm. Hãy quay lại cơ sở tiêm filler để tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục kịp thời.

Tiêm trẻ hóa chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Thông thường là 6 tháng đến 2 năm tùy cơ địa. Do đó khi vùng tiêm có dấu hiệu trở lại bình thường chị em có thể tiến hành tiêm lại để duy trì vẻ đẹp.

Tiêm Filler là biện pháp đơn giản. Ngoài kiêng cữ và chăm sóc bản thân sau khi tiêm đúng cách ở trên. Chị em phải lưu ý điều quan trọng hơn cả là lựa chọn địa chỉ tiêm chất lượng, uy tín để có kết quả tốt, duy trì lâu dài, không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Xem thêm: Chọn mặt gửi niềm tin” với người thực hiện tiêm Filler

 

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải