Xóa xăm không sẹo

Với mong muốn thực hiện xóa xăm không sẹo và giảm đau đớn cho khách hàng, Pensilia đã đầu tư các công nghệ xóa xăm tốt nhất. Trong đó phải kể đến là laser pico, bao gồm 2 hệ thống máy: laser pico fotona (Fotona MaQX) và laser PicoSure Pro by CynoSure. Đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) và CE (châu Âu).

Xóa xăm không sẹo bằng công nghệ gì?

Ban đầu, khi cần xóa hình xăm, người ta hay dùng laser CO2. Tuy nhiên, do tính chất của tia laser CO2 là sẽ phân hủy mọi mô tia đi qua, do đó cùng với việc xóa xăm, tia laser sẽ hủy luôn vùng da có xăm. Từ đó sẽ gây sẹo (thực chất là đốt hình xăm bằng tia laser). Điều này dẫn đến việc xóa xăm thường để lại sẹo, hình xăm càng lớn thì sẹo càng lớn.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Nên việc hạn chế tối đa để lại sẹo khi xóa xăm là ưu tiên hàng đầu tại Pensilia.

Sau đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra công nghệ laser Q-Switch. Sau đó là công nghệ laser với bước sóng pico. Việc tạo ra được những tia laser với xung ngắn tạo thành năng lượng laser cao tức thời. Tác động làm phân hủy mực xăm chọn lọc theo màu phù hợp với bước sóng của tia. Mà không hủy mô có màu không phù hợp, giúp loại bỏ mực xăm an toàn. Không ảnh hưởng đến mô da xung quanh.

Tóm lại phương pháp xóa xăm này dùng tia laser với tần số phù hợp để tác động vào vùng da có hình xăm. Tia laser sẽ phá vỡ các tế bào chứa mực xăm ngay lập tức. Nên bạn có thể thấy kết quả hiện rõ ngay trong quá trình xử lý hình xăm.

Công nghệ loại bỏ mọi mực xăm trên da

Laser xóa xăm tại Pensilia có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần nghìn tỉ giây). Ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây), làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ. Từ đó cơ thể hấp thụ và đào thải ra ngoài. Điều này đã giúp xóa xăm, xóa sắc tố hiệu quả cao hơn (với số lần cần xóa ít hơn có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại laser trước đó). Có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được.

FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận PicoSure Pro cho các chỉ định xóa xăm:

  • Bước sóng 755nm: Xóa xăm các màu mực như xanh lá, tím

Fotona dòng công nghệ hiện có tại Pensilia có khả năng xóa xăm:

  • Bước sóng 532nm: Xóa các mực xăm màu đỏ, cam, vàng.
  • Bước sóng 1064nm: Xóa mực xăm màu xanh da trời và đen.
Quy trình xóa xăm không sẹo tại PENSILIA
Quy trình xóa xăm chuyên nghiệp, thăm khám-Ủ Tê – Vệ sinh – Xóa xăm an toàn cho mọi khách hàng.

Điều gì đã làm nên sự khác biệt của xóa xăm tại Pensilia và và các trung tâm khác?

Đó là sự khác biệt giữa công nghệ đạt tiêu chuẩn FDA&CE và cùng các thủ thuật từ bác sĩ chuyên khoa da liễu:

  • Hiệu quả: Nhờ các công nghệ xóa xăm hàng đầu, giúp loại bỏ hình xăm đến 90%.

  • An toàn, không để lại sẹo: Các xung laser khi phát ra chỉ nhắm vào mực xăm và không làm ảnh hưởng đến những vùng da khác. Vì thế không để lại sẹo hay bị mất lông tại vùng da điều trị như những loại laser cũ.

  • Ít đau và không để lại sẹo.

  • Được thực hiện bởi bác sĩ uy tín, có tay nghề vững vàng

Vì  vậy nếu bạn muốn xóa bỏ hình xăm trên cơ thể mà muốn hạn chế tối đa việc để lại sẹo. Thì hãy liên hệ với PENSILIA để được tư vấn về dịch vụ xóa xăm không sẹo. Ngoài việc dùng công nghệ xóa xăm không sẹo và an toàn thì bạn có thể tìm hiểu thêm các cách xóa xăm tại nhà.

Laser không chỉ để xóa xăm mà còn có nhiều ứng dụng hiệu quả trong việc trị liệu da liễu thẩm mỹ.

Đặt lịch hẹn với bác sĩ để tư vấn chi tiết:

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải

    Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

      Họ và tên

      Email

      Số điện thoại

      Ngày hẹn

      Địa điểm đến

      Vấn đề bạn đang gặp phải

      Câu hỏi thường gặp

      Xóa xăm bằng laser có đau không?

      Dòng laser pico hiện đại tại Pensilia là một trong những công nghệ hàng đầu trong vấn đề xóa xăm. Xóa xăm bằng laser vẫn sẽ gây ra cảm giác châm chích và hơi đỏ ửng da. Để giảm thiểu cảm giác khó chịu thì tại phòng khám sẽ ủ tê vùng cần điều trị trước thực hiện. Vì thế bạn không cần quá lo lắng khi thực hiện sẽ cảm thấy đau và khó chịu.

      Xóa xăm bao nhiêu lần thì sẽ hình sẽ mờ?

      Vấn đề thời gian sẽ tùy vào kích thước hình xăm, màu sắc và độ đậm nhạt ở từng phần của hình. Ngoài ra, còn tùy vào cơ địa làn da thích ứng với laser như thế nào. Để có thể nói được thực hiện bao nhiêu lần thì sẽ rất khó để cam kết. Điều này bạn cần đến gặp trực tiếp bác sĩ da liễu để có được lời khuyên phù hợp.

      Xóa xăm bằng laser có phù hợp với tất cả các vùng trên cơ thể?

      Ưu điểm lớn nhất của laser chính là có thể điều chỉnh xung mạnh hoặc vừa tùy từng trường hợp. Vì thế mà xóa xăm bằng laser có thể thực hiện ở hầu hết các vùng da trên cơ thể mà không gây tổn thương quá sâu. Để quá trình thực hiện mang lại kết quả tốt bạn nên tuân thủ theo chẩn đoán và hướng dẫn của bác sĩ tại phòng khám Pensilia.