Chương trình ưu đãi tháng 9: Juvederm Volite – Giải pháp cấp ẩm chuyên sâu chỉ 5,4tr

Bùng nổ chương trình ưu đãi tháng 9 tại nhà Pensilia.  Chấn động! Dòng sản phẩm đình đám “Juvederm Volite” tại Pensilia chỉ còn #5tr4. Đây chính là ưu đãi cực sốc dành riêng cho những ai muốn “nâng cấp” diện mạo.

Vậy tại sao Volite lại nổi bật đến vậy?

Juvederm Volite sử dụng công nghệ Vycross độc quyền. Dòng sản phẩm này tập trung vào cải thiện chất lượng da từ sâu bên trong. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid tự nhiên:

  • Cấp ẩm sâu từ bên trong: Juvederm Volite giúp làn da được cấp ẩm tức thì và duy trì độ ẩm kéo dài, mang lại làn da mịn màng, căng bóng.
  • Se khít lỗ chân lông: Tinh chất Hyaluronic Acid (H.A) giúp cải thiện cấu trúc da, làm se nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng và không tì vết.
  • Tăng cường độ đàn hồi: Juvederm Volite giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, mang lại vẻ săn chắc và tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hiệu quả trẻ hóa kéo dài: Chỉ cần một liệu trình, làn da của bạn sẽ trẻ trung, tươi sáng suốt 9 tháng mà không cần đến các phương pháp phẫu thuật xâm lấn.
Juvederm Volite cấp ẩm chuyện sâu, tạo nền da căng mọng
Juvederm Volite cấp ẩm chuyện sâu, tạo nền da căng mọng

Điểm nổi bật của Juvederm Volite

Những điểm nổi bật giúp dòng sản phẩm này gây ấn tượng với khách hàng là nhờ vào:

  • Dòng sản phẩm tinh chất được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Được đánh giá là dòng HA mang đến nhiều công dụng cho cấu trúc da. Sau thực hiện không gặp phải tình trạng kích ứng, đỏ da kéo dài,
  • Hiệu quả kéo dài lên đến 9 tháng chỉ sau lần đầu tiên thực hiện. Nhờ có thành phần HA phân tử cao liên kết chéo chặt chẽ với nhau. Giữ cho nền da có được độ căng bóng và mọng nước được bền.
  • Volite còn thực hiện được cho người từ 21 tuổi trở lên. Đây là dòng sản phẩm trẻ hóa đầu tiên phù hợp với lứa tuổi trẻ. Ngăn ngừa lão hóa nhanh, làn da có được độ đàn hồi ổn định.
  • Tiêm Ha Volite sẽ tạo nền da mọng nước
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng hotline: 0938.777.885

Hiện tại phòng khám Pensilia đã ký kết Bảo Hiểm Sai Sót Y Khoa Chubb Life. Đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nâng cấp diện mạo tối ưu mà không cần phải đầu tư quá nhiều. Nhanh tay inbox nhà Pensilia để không bỏ lỡ dịp “ sa-le” tưng bừng này nhé!

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải