Ultrafomer III

Ultraformer III công nghệ trẻ hóa đa tầng bằng sóng RF tân đánh bật mọi lão hóa, diện mạo tươi trẻ. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phác đồ cải thiện tình trạng lão hóa, vết nhăn,… Với sự trở lại lần này Ultrafomer thế hệ III đã nâng cấp và cải tiến nhiều tính năng vượt trội. Mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng và bền lâu.

 

Cơ chế hoạt động

Ultraformer III ứng dụng và nâng cấp công nghệ HIFU là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Được biết đến dưới cái tên khác là “Công nghệ căng da không phẫu thuật”. HIFU (tên viết tắt của High Intensity Focused Ultrasound) là sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. HIFU sẽ tác động lên các mô bị tổn thương, kích thích sự tái tạo chuyên sâu.

Hiệu quả trong việc tái tạo độ săn chắc và nâng cơ toàn diện
Hiệu quả trong việc tái tạo độ săn chắc và nâng cơ toàn diện

An toàn không xâm lấn, tái tạo collagen ở độ sâu 1.5 mm, 2.0 mm, 3.0 mm, 4.5 mm, 6.0 mm, 9.0 mm và 13 mm. Có thể đánh tan được các vùng mỡ thừa ở trên gương mặt như hai má, nọng cằm. Nhờ cơ chế này mày Ultraformer III xứng tầm là dòng công nghệ săn da, nâng cơ và thon gọn.

Thực hiện được trên nhiều vùng da
Thực hiện được trên nhiều vùng da

Công dụng

Sau cải tiến ở một bảng nâng cấp mới Ultraformer III đã có thêm nhiều tính năng vượt trội. Cải thiện hầu hết các vấn đề lão hóa, săn chắc da và tái tạo độ đàn hồi:

  • Sở hữu nguồn nhiệt lý tưởng (60 – 70C) phù hợp với cả những vùng da mỏng như mắt, cánh mũi,…
  • Công nghệ HiFu không gây bỏng rát, không tổn thường, không cần nghỉ dưỡng
  • Tái tạo Collagen ở nhiều độ sâu lên đến 13mm
  • Sở hữu nhiều đầu tip thực hiện trẻ hóa ở nhiều vùng da khác nhau

Tham khảo công nghệ trực tiếp tại đây:

Hình ảnh trước sau

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải