Bella Sonic 2X

Bella Sonic 2X được mệnh danh là công nghệ siêu thúc đẩy tinh chất. Hiệu quả trong việc trẻ hóa da và tối đa hóa khả năng miễn dịch, cải thiện độ đàn hồi của da, màu da. Các dòng tinh chất được đưa vào da nhanh chóng và mang đến hiệu quả tốt hơn so với việc bôi thoa. Dòng công nghệ đến từ Hàn Quốc này phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi.

 

Cơ chế hoạt động

Với Bella Sonic 2X cơ chế hoạt động khá là đơn giản. Có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh các tần số để phù hợp với các mục tiêu điều trị. Công nghệ sẽ hoạt động dựa trên sự vận động của sóng siêu âm tần số thấp. Nhờ những sóng này đẩy các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

So với các phương pháp bôi thoa trên bề mặt thì Bella sẽ giúp cho quá trình chăm sóc da hiệu quả hơn. Tinh chất đi vào các tầng da sẽ phát huy được hiệu quả trong thời gian ngắn. Vì thế bạn có thể thực hiện dòng công nghệ này để cải thiện các vấn đề của làn da.

Công dụng

Bella Sono mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Bella Sono ứng dụng công nghệ sóng siêu âm tần số kép 3 MHz và 10 MHz, tạo ra 10 triệu rung động vi mô mỗi giây tác động lên da, kích thích sản sinh collagen và elastin, từ đó trẻ hóa da hiệu quả.

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da: Giảm thiểu nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, cải thiện cấu trúc da.
  • Tăng cường miễn dịch: Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cân bằng sắc tố da: Giảm thâm nám, tàn nhang, làm sáng da đều màu.
  • Điều trị mụn trứng cá, giảm viêm da: Kháng khuẩn, giảm tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông.
  • Làm dịu da: Giảm kích ứng, mẩn đỏ, phù nề.
Tinh chất thẩm thấu vào nhanh và sâu hơn
Tinh chất thẩm thấu vào nhanh và sâu hơn

Bella Pact sử dụng 40Khz tối ưu hiệu quả chăm sóc da

Bella Pact sử dụng sóng siêu âm tần số thấp 40Khz tạo ra các vi kênh siêu nhỏ trên da, giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, tăng hiệu quả gấp nhiều lần so với phương pháp thoa thông thường.

  • Phục hồi da sau điều trị: Tăng cường hiệu quả của các liệu trình thẩm mỹ như laser, RF microneedles,…
  • Dưỡng da chuyên sâu: Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thiết yếu cho da khỏe mạnh.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Giúp da mịn màng, săn chắc.

Bella Sono và Bella Pact kết hợp hoàn hảo, mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện, giúp bạn sở hữu làn da trẻ đẹp rạng rỡ.

Tham khảo trực tiếp công nghệ tại đây:

 

Câu hỏi thường gặp

Làn da nào có thể sử dụng công nghệ Bella Sonic 2X?

Hầu hết các loại da đều có thể thực hiện công nghệ này. Vì bởi nguyên lý hoạt động không có xâm lấn và không tạo ra những tổn thương da. Da mụn, da nhạy cảm, da khô,…đều có thể thực hiện Bella Sonic 2X.

Sau làm Bella Sonic 2X có để lại dấu vết trên da không?

Bella Sonic 2X được mệnh danh là công nghệ siêu thúc đẩy tinh chất mà không dùng đên kim. Vì vậy chúng sẽ không để lại dấu vết trên da, không làm ảnh hưởng hay tổn thương gì sâu. Sau làm bạn có thể trang điểm, chăm sóc da một cách bình thường.

Quá trình chăm sóc sau thực hiện có khó khăn gì không?

Bởi vì công nghệ không tạo ra những tổn thương sâu trên da nên quá trình chăm sóc rất đơn giản. Bạn có thể chăm sóc theo thói quen chăm da mỗi ngày, làm sạch – cân bằng – tinh chất – khóa ẩm.

Công nghệ Bella Sonic 2X có làm sáng da không?

Bella Sonic 2X vẫn có thể làm da bật tông trắng hồng. Song song đó là giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, mềm mại. Để nâng cao hiệu quả trắng sáng da bạn có thể kết hợp với nhiều công nghệ khác.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải