EnerJet 2.0

EnerJet là công nghệ hiệu đại ứng dụng nguyên lý bóc tách bằng tia phun áp lực cao. Đây là dòng công nghệ mới hiện đại và tiên tiến vừa cập bến tại phòng khám Pensilia. Là sự kết hợp cả về hoạt động vật lý và sinh học trong việc điều trị các vấn đề da liễu. Với những ưu điểm nổi trội như không xâm lấn, tách đáy sẹo bằng hơi, giảm rụng tóc,..

Ngoài ra, EnerJet không làm tổn thương các vùng xung quanh khu vực điều trị. Phù hợp với nhiều tình trạng, loại da khác nhau. An toàn và không gặp nhiều tác dụng phụ.

 

 

 

 

Cơ chế hoạt động

EnerJet có cơ chế hoạt động khá là đặc biệt sao với những dòng công nghệ hiện đại khác. Với những công nghệ có bước sóng sẽ có nguyên lý vận hạnh là tạo ra tổn thương mô để kích thích sự tái tạo. Với EnerJet sẽ hoạt động như sau:

  • Ứng dụng các tia phun chính xác tốc độ cao tạo ra sự phân tán dưỡng chất
  • Tạo ra hiệu ứng vi tổn thương bằng cách thổi một luồng hơi vào bên dưới vùng điều trị
  • Dưỡng chất khi vào trong nổ tung thành các hạt Nano

Nguyên lý chính của công nghệ này chính là tận dụng tốc độ để đẩy các dược chất vào sâu trong da. Tạo ra những tổn thương nhỏ nhưng nhiều phủ khắp các vị trí dưới da. Từ đây sẽ phát huy được công dụng sửa chữa và tái tạo mô.

Công dụng

Sự đột quá trong cơ chế hoạt động mà EnerJet đã mang đến rất nhiều công dụng trong điều trị da liễu. Không chỉ dừng ở da mặt, da cơ thể mà còn ở da đầu. Một số những tính năng vượt trội như sau:

  • Sửa chữa và tái tạo mô dưới da
  • Bóc đáy sẹo, làm đầy sẹo không xâm lấn
  • Kích thích và tái tạo Collagen
  • Phục hồi nang tóc, kích thích tóc mọc nhanh
  • Cải thiện và khắc phục vùng da rạn

Công nghệ EnerJet đã được CE chứng nhận an toàn và hiệu quả

Tham khảo công nghệ trực tiếp tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Công nghệ điều trị sẹo bằng hơi có đau không ?

Không giống với những dòng công nghệ điều trị sẹo khác là có sự tác động bóc tách hoặc laser tái tạo da. EnerJet với nguyên lý bóc tách đáy sẹo bằng hơi đã khắc phục được vấn đề đau, khó chịu. Và hạn chế được rất nhiều những tác dụng phụ khác.

EnerJet có xử lý được rạn da sau sinh không?

Với những công dụng về tái tạo, sửa chữa mô thì EnerJet vẫn có thể xử lý được vùng da rạn trên cơ thể của chúng. Vẫn cơ chế sử dụng tia phun áp lực cao để làm đầy vùng rạn ở bụng và những vùng da khác.

Kích thích mọc tóc bằng công nghệ này bao lâu thấy được hiệu quả?

Thông thường với các công nghệ cao thì hiệu quả kích thích mọc tóc dễ dàng nhận ra và nhanh hơn hẳn những sản phẩm chăm sóc bình thường. Đa phần sau khi thực hiện đưa tinh chất vào chân tóc bằng tia phun bạn có thể nhìn thấy hiệu từ 7-14 ngày.

Làm đầy sẹo bằng EnerJet có cần thời gian hồi phục hay nghỉ dưỡng không?

Trên thực tế thì đây là phương pháp không xâm lần nhiều nên thời gian nghỉ dưỡng sẽ không dài. Và sau thực hiện bạn có thể về ngay trong ngày, sau đó sẽ có thể tự chăm sóc da tại nhà. Nếu có thể bạn nên nghỉ dưỡng tại nhà 1-2 ngày.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải