Chương trình ưu đãi: Mua 2 tặng 1 tiêm filler tạo hình

Tiêm filler tạo hình đang trở thành giải pháp làm đẹp hàng đầu cho những ai muốn thay đổi làn da và cải thiện hình dáng khuôn mặt. Dù nhìn nghiêng hay nhìn thẳng, khi ngơ ngác hay nở nụ cười rạng rỡ. Nàng cũng khiến người xung quanh khó rời mắt.

Với mong muốn tạo điều kiện cho Quý khách hàng được trải nghiệm và làm đẹp an toàn, Pensilia triển khai chương trình ưu đãi mua 2 tặng 1 cho dịch vụ tiêm filler tạo hình.

Đẹp mọi góc nhìn với tiêm Filler tạo hình

Filler tạo hình là loại filler được sử dụng để tạo hình dáng cho một khu vực trên khuôn mặt hoặc cơ thể. Khác với các loại filler truyền thống được sử dụng để làm đầy các nếp nhăn, căng bóng da hay săn chắc da, se khít lỗ chân lông, filler tạo hình giúp tạo ra sự định hình và cải thiện hình dáng của khu vực được tiêm.

Các sản phẩm filler tạo hình thường được sử dụng để tạo hình cho mũi, cằm, thái dương hay để cải thiện hình dáng của môi, làm đầy hõm mắt sâu,…

Xem thêm thông tin về làm đẹp với filler cho gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng cùng bác sĩ Nguyễn Phương Thảo trong clip dưới đây:

  • Khi được tiêm môi, HA có trong filler sẽ giúp tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho môi, làm cho chúng trở nên căng mọng và hồng hào hơn.
  • Khi tiêm filler độn cằm, chất tiêm sẽ được tiêm vào khu vực cằm để tạo nên sự đầy đặn, giúp cho khuôn mặt trông cân đối và thanh thoát hơn. Tiêm filler độn cằm còn giúp giảm nếp nhăn, cải thiện đường cằm và tạo ra khuôn mặt góc cạnh hơn.
  • Tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp giúp cải thiện hình dáng mũi một cách tự nhiên, gương mặt cân đối hơn mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Xem thêm: Filler nâng mũi và những điều cần biết

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành làm đẹp, bác sĩ da liễu tại Pensilia sẽ giúp bạn tạo nét chuẩn và đẹp tự nhiên và hài lòng hơn với vẻ ngoài của mình.

Ưu đãi mua 2 tặng 1

Từ nay đến [Chương trình đã kết thúc] Quý khách hàng sẽ được tặng 1 lần tiêm filler tương ứng khi mua 2 lần tiêm filler tạo hình.

Chương trình áp dụng cho mọi chi nhánh của hệ thống Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia

Tiêm Filler môi tại Pensilia
Tiêm Filler môi tại Pensilia

Filler môi pensilia

Tiêm Filler tạo hình môi tại Pensilia Nguyễn Đình Chiểu thuộc hệ thống Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia 

Lưu ý quan trọng khi làm đẹp với tiêm filler tạo hình

Để làm đẹp an toàn, hiệu quả với filler – xu hướng thẩm mỹ chưa ngừng hot trong những năm gần đây. Hãy lưu ý 2 điều dưới đây nhé:

  • Filler tốt

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Phương Thảo, tiêm loại tốt thì vòng lặp lâu và ổn định, 12-18 tháng mới phải tiêm lại, và khi tiêm lại thì chỉ cần tiêm ít ml thôi là đã đẹp rồi.

Quan trọng của Filler tốt là độ tinh khiết không tạp chất pha trộn, tính ổn định, sự tương hợp mô cơ thể để không tạo phản ứng viêm sau đó, thương hiệu được sự tin dùng của các bs toàn thế giới, độ mượt của Filler khi ngậm nước, khi tan nhẹ nhàng, không vón cục, tan hết.

Filler tạo hình tại Pensilia sử dụng các loại sau:
– Juviderm – Pháp
Restylane– Thuỵ Điển
Teoxane – Thuỵ Sĩ
– Xcelens – Thuỵ Sĩ
– Profhilo – Ý
  • Phòng khám uy tín, có bác sĩ được đào tạo tốt về filler tạo hình thẩm mỹ
Bạn nên chọn phòng khám da liễu hoặc tạo hình thẩm mỹ và được cấp danh mục kĩ thuật tiêm Filler (nếu chỉ có chức năng khám da liễu không thì chưa chắc đã được cấp phép tiêm Filler).
Quan trọng của kết quả đẹp là tuỳ thuộc tay nghề của bác sĩ.
Phòng khám Pensilia không chỉ đáp ứng 2 tiêu chí trên mà còn sở hữu cả bảo hiểm rủi ro trong y khoa do Chubb bảo trợ, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và bác sĩ khi thực hiện tất cả các điều trị tại Pensilia.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này! Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm sự khác biệt với vẻ ngoài của bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn ngay hôm nay!

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị

    Họ và tên

    Email

    Số điện thoại

    Ngày hẹn

    Địa điểm đến

    Vấn đề bạn đang gặp phải